ชาม ฟุ้ง...อยากแต่งงานเร็ว ๆ แชมป์ มีลุ้น!!

ดูสิค่ะ!! สาวรายนี้มาแปลก...อายุยังไม่เท่าไรคิดอยากจะแต่งงานกับเค้าซะแล้ว!!

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง สาวชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่ตอนนี้อายุอานามก็พึ่งจะ 22 ปี เท่านั้นเอง แต่ดั๊นคิดเรื่องแต่งงานซะแล้ว..งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มสนิทคนข้างกายเขาได้ยินแล้วจะว่ายังไงบ้าง ที่สาวชามอยากจะแต่งงานแล้วซะอย่างนั้น เพราะในวงการไม่เค๊ย เคย จะเห็นเหล่าดาราหญิงคนไหนคิดเรื่องแต่งงานเร็ว ๆ ซักคน เห็นจะมีแต่สาวน้อยคนนี้เนี่ยแหละค่ะ....


แบบนี้เราเลยต้องไปสอบถามเรื่องนี้กับสาวชามกันหน่อยดีกว่าว่ามันยังไงกัน!?

อ๋อ...ที่ชามเคยคิดไว้น่ะคะ ว่าชามนะอยากแต่งงานเร็ว ๆ เหมือนกับคุณแม่ คือตอนอายุ 22 เหมือนแบบพอเรียนจบแล้วคุณแม่ก็แต่งงานเลย เลยคิดว่าเออดีเนอะถ้าเราแต่งงานในอายุประมาณคุณแม่บ้าง แต่ตอนนี้ก็คงไม่ได้แล้วละคะ เพราะยังหาแฟนไม่ได้เลย(หัวเราะ) ส่วนที่ชามคิดแบบนี้เพราะว่า เหมือนเราแม่ลูกเข้าใจกันง่ายกว่าด้วยอายุที่ไม่ไกลกันมาก คุณแม่เหมือนเพื่อนชาม เหมือนพี่สาวเราเลย อะไรแบบนั้น...เราเลยเอออยากเป็นแบบนั้นบ้าง!!


แล้วตอนนี้ใกล้หรือยัง!?

ยังหรอกค่ะ ยังมีคุยกันขำ ๆ กับญาติ ๆ เลย เค้ายังบอกเลยว่า เฮ้ย!!ผ่านสเต๊ปแรกให้ได้ก่อนเถอะ เรายังไม่มีแฟนเลย (หัวเราะ)


กับหนุ่มแชมป์ล่ะ เป็นไงบ้าง(แชมป์  พีรพล)!?

ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกว่าค่ะ คือเราไปไหนมาไหนดวยกัน แล้วเราก็ไม่ได้โกหก เพราะเราก็คือเพื่อนกันจริง ๆ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยเค้าด้วยค่ะ ชามว่าถ้าเราคบกันก็อยู่ที่คนสองคน เราต่างคนต้องหนักแน่นไม่ใช่ฟังรอบข้าง แล้วก็เอามาเครียดแล้วเลิกกันไป แบบนั้นชามไม่ชอบค่ะ ซึ่งถือว่าตอนนี้ชามสนิทกับแชมป์มากที่สุดค่ะ เราก็ปลื้มเค้านะ เค้าเป็นคนมีความอดทนและเก่ง ตอนนี้ชามก็รอให้มั่นใจก่อนค่ะ....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์