‘เปิ้ล ไอริณ’ รีเทิร์นหวิว! ปก ‘คิว’ ชงเอง-กินเอง

หายไปหลายปี “เปิ้ล ไอริณ” ล่าสุดโผล่ถ่ายวาบหวิวขึ้นปกนิตยสาร “คิว” เป็นหนังสือฉบับพิเศษ ที่เจ้าตัวคิดคอนเซ็ปต์เอง หาสปอนเซอร์เองเล่มแรก

ใช้ทุนทำ 7 หลักแถมถ่ายขึ้นปกเอง “เปิ้ล” เผยว่า“คิวแม็กกาซีน เปิ้ลดูแลทุกอย่าง บก.เอง สไตลิสต์ หาลูกค้าเป็นแนวกึ่งเซ็กซี่เสริมสร้างเสน่ห์สุขภาพ แต่ภาพปกจะเซ็กซี่มีเคล็ดลับความงาม จริงๆ เปิ้ลจบแมกกาซีนดีไซน์จากลอนดอน ชอบอ่านหนังสืออยู่แล้วเลยทำ”

ทำไมถ่ายปกเอง?

      “คือเปิ้ลอยากลองผิดลองถูกอยู่ ถ้าไปจ้างนางแบบคนอื่นออกมาอาจไม่ชัวร์ เรายังใหม่ ทำช้าด้วยเล่มนี้กว่าจะเสร็จก็ราวๆ 2 ปี เปิ้ลกะจะถ่ายเป็นเล่มสุดท้าย ซึ่งจะมีเฉพาะเปิ้ล 84 หน้าหลายร้อยภาพขายเล่มละ 139 บาท วาง 28 ก.ค.นี้ค่ะ”


ไปถ่ายที่ไหน?

      “ไปถ่ายที่บ้านพี่บุษย์ (แฟนเก่าเป้ย) ไปถ่ายเอง ถ่ายสตูโอบ้านพี่บุษย์ จะมีช่างภาพเยอะสุดคือ 4 คน เขาจะมีความสามารถต่างกัน พี่บุษย์เขาจะถ่ายซอฟต์ดี มีช่างภาพถ่ายปาปารัซซี่ด้วย มีถ่ายเอาท์ดอร์ แนวสปอร์ตกีฬา หลายๆ อย่าง เปิ้ลถ่ายแฟชั่น 1 อาทิตย์ หนังสือทำเล่มนี้เกือบปีที่หนูหายๆ ไปก็ทำเล่มนี้แหละ ส่วนตัวดูแลสุขภาพอยู่แล้ว เป็นครูสอนโยคะมา 5 ปีทั้งทูบีนัมเบอร์วัน บังคับให้เราเฟิร์ม เล่มนี้มีแคลิฟอร์เนียว้าวเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ เปิ้ลเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย

...นายทุนไม่ใช่เสี่ยอะไร หาสปอนเซอร์เอง เป็นทั้งผลิตภัณฑ์ โปรดักในหนังสือนี้เปิ้ลใช้อยู่แล้ว...

      “เล่มนี้ใช้ทุน 7 หลักพิมพ์ราวๆ 2 หมื่นเล่มวางซีเอ็ดบุคส์ เซเว่นหาง่าย คนที่ 2 เริ่มคุยๆ กันอยู่ จะนำเอาความสามารถนางแบบออกมา เอาชีวิตประจำของนางแบบมาเล่นเป็นภาพ ใส่เกร็ดความรู้ ดูแลสุขภาพเข้าไป และมุมมองเรื่องเซ็กซี่ เพศด้วย เป็นการเล่าเรื่องทริกต่างๆ ไม่ได้ขายเซ็กซี่อย่างเดียว”

ส่วนแฟนหนุ่มอังกฤษเธอบอกไม่เจอแล้ว

      “แฟนอังกฤษชื่อ “บาส” ติดต่อกันบ้าง แต่ห่างๆ กันเขาก็เรียนที่ลอนดอนอยู่ด้วย ส่วนตัวเปิ้ลอยากทำงานก่อน...”

ดูภาพสยิวของเธอไปก่อนเด็ดสะระตี่แค่ไหน?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์