ลือหึ่งเหตุเลิกเพราะเป็นเกย์ ´เอ็กซ์´

"เอ็กซ์" รพีพันธ์ บุตรทอง ขอไม่ระบุความสัมพันธ์กับ "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม เวลานี้


เหตุไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ด้วยบุญคุณท่วมหัว ยันไม่ใช่เกย์ล้านเปอร์เซ็นต์
หลังจากที่ฝ่ายหญิง "ลูกเกด" เมทินี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับ "เอ็กซ์" รพีพันธ์ ครูสอนออกกำลังกาย ที่เคยคบหากันมานาน 6 ปี ได้จืดจางไปแล้ว

แถมยังมีคนเห็นฝ่ายหญิงเดินคู่กับหนุ่มอื่น แถวตลาดโรงเกลือ ล่าสุดได้เจอทั้งคู่ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "มนุษย์เหล็กไหล" ที่ทั้งคู่ฝากผลงานร่วมกันเอาไว้ จึงให้ฝ่ายชายลองชี้ชัด ถึงความสัมพันธ์ในเวลานี้ ว่าสรุปรักหรือเลิก



สาเหตุที่ต้องห่าง ผมเองก็ยังไม่รู้เลย เกดตอบยังไง ผมก็เอออออย่างนั้นหมดเลย ตามนั้นจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาเอาคำตอบจากผม

เราเป็นผู้ชายต้องให้เกียรติผู้หญิง ผมอยู่จุดนี้ได้ ที่พวกคุณเอาไมค์มาจ่อ เพราะผู้หญิงคนนั้น เกดมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ผมมาตลอด

ส่วนเรื่องเกดไปเดินกับเพื่อนฝรั่ง ที่โรงเกลือ อันนี้ต้องถามเขา ผมเป็นคนธรรมดา ไม่มีชื่อเสียง ไม่มีภาพที่ต้องรักษา แต่คนกระทบคือเกด ผมเป็นคนไทย ใครมีบุญคุณกับเราสิ่งไหน เราต้องรู้จักตอบแทนบุญคุณเขาด้วย ถามว่าผมยังรักเขาอยู่ไหม อันนี้ขอไม่บอก เพราะคำว่ารักไม่ใช่จะออกจากปากกันได้ง่ายๆ ต้องดูจากการกระทำ



สำหรับผม เกดคือคนที่ดีคนหนึ่ง เป็นคนที่มีบุญคุณ มีสิ่งดีให้ตลอดที่รู้จักกัน ต่อไปเกิดอะไรก็รู้สึกเหมือนเดิม

ไม่ได้ตายจากกันสักหน่อย ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องติดต่อกันตลอด แต่ถ้าเขาจะมีคนใหม่ ก็แล้วแต่ ตามสบาย เราไม่ใช่เจ้าของชีวิตเขา" เอ็กซ์ กล่าว

หลายคนมองว่า สาเหตุที่เลิกกันครั้งนี้ เป็นเพราะ เอ็กซ์ ไม่ยอมขอ ลูกเกด ซึ่งฝันอยากจะเป็นเจ้าสาว แต่งงานเสียที


"ผู้หญิงผู้ชายไม่เหมือนกัน ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยคิด เราต้องทำอะไรเมื่อพร้อม ของของเรายังไงก็เป็นของเรา ฝืนไปไม่มีผล ผมก็อยากแต่ง อยากมีลูก เหมือนทุกคน แต่จังหวะยังไม่ได้ ส่วนข่าวว่าเลิกกันเพราะผมเป็นเกย์นั้น ผมขอปฏิเสธ ผมไม่ได้เป็นเกย์ล้านเปอร์เซ็นต์" เอ็กซ์ กล่าวเสียงจริงจัง




แหล่งที่มา : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์