ดิว ลั่น คลิปนั่นไม่ใช่ผม



กลายเป็นที่ฮือฮาในหมู่เก้ง กวาง บ่างชะนีทั้งหลายที่ได้รับฟอร์เวิดเมล์ หัวข้อ "คลิปหลุดพระเอกดัง" เล่นเสียวกับตัวเอง

ซึ่งมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันมาว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นของพระเอกเลือดใหม่แห่งค่าย Exact "ดิว อลงกรณ์ ต้นหนองดู่" นั่นเอง งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็งเพราะคลิปที่ว่าเป็นแค่คนหน้าคล้ายเท่านั้น ยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่ ๆ

"ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ คือผมอยากจะบอกว่าเลิกพยายามกันสักทีเหอะ มันไม่ใช่ผม คือมันไม่มีเหตุผลเลยครับที่เราจะต้องทำอะไรแบบนั้น มันไม่ใช่คลิปอะไรที่ดี ไม่ใช่เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมเลย

ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาพยายามเหลือเกิน ตั้งแต่ตอนนั้นที่มีรูปหลุดมาก่อน คือเป็นรูปใครไม่รู้ถ่ายนู้ดแล้วตัดต่อหน้าผมลงไป

ผมก็อะไรเนี่ย เซ็งเลย ส่วนตัวผมยังไม่ได้ดูนะ ผมเห็นแต่รูปที่ลงในหนังสือ คือละม้ายแต่ว่าไม่เหมือน ผมมองครั้งแรกก็ว่าคล้าย ๆ นะ แต่ว่าดูดี ๆ มันจะไม่เหมือนด้วยโครงหน้าและอะไรต่าง ๆ คือเขาไม่มีรอยสัก แต่ผมมีรอยสักทั้ง 2 แขน และเคราผมไม่ได้ดกแบบนั้น ผมสักมานานแล้วครับ ตั้งแต่อยู่ที่เชียงใหม่ประมาณ 3-4 ปีได้แล้ว ไม่ใช่แน่นอนครับ ยังไงก็ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน คืออยากให้เลิกทำอะไรพวกนี้สักที เพราะผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่สร้างสรรค์"




ทั้งนี้หนุ่มดิวเผยว่านอกจากเจ้าตัวเองที่ออกอาการเซ็งแล้ว ยังมีคนในครอบครัวพลอยได้รับผลกระทบไปด้วย แต่เจ้าตัวไม่คิดที่จะตามหาตัวคนปล่อย เพราะยังไงก็อยู่ในที่มืด

"ผลกระทบมีกับคนรอบข้างครับ คนใกล้ตัวของเรา ซึ่งถามว่าเครียดมั้ยมันก็ประมาณนึง ผมแคร์คนรอบข้างมากกว่า คุณพ่อคุณแม่เขาก็ไม่อยากถาม เขาก็ไม่กล้าถามเราว่าใช่ลูกมั้ย คือมันไม่ใช่แน่นอน พ่อแม่เขาก็ไม่กล้าถาม เขารู้ว่าเราทำงานเหนื่อยอยู่แล้ว เรื่องอะไรแบบนี้เขาก็ปล่อยๆ ไป

พีอาร์ก็ถามจะต้องแถลงข่าวมั้ย ผมก็บอกว่าไม่จำเป็น จะแถลงข่าวทำไม เมื่อมันไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ คือเราจะไปจับมือใครดมล่ะ เขาอยู่ที่มืดก็ปล่อยเขาไปเถอะ ทุกวันนี้เราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ของเราต่อไปดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์