น้องแจน-บอย คว้าแช The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที

กรุงเทพฯ 29 มิ.ย.- เมื่อคืนนี้ใครที่พลาดชมบรรยากาศรอบตัดสินเรียลลิตี้ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที เรามีมาให้ชมกันแบบจุใจ

โชว์ความสดใสน่ารัก และความสามารถ เรียกคะแนนจากคุณผู้ชมทางบ้านมาจนถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว สำหรับเรียลลิตี้ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที เวทีที่จะปั้นฝันของเหล่าเด็กๆ ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ โดยการโชว์ในรอบตัดสินนี้ เรียกว่าน้องหนูแต่ละคนโชว์เสียงไม่ยั้ง ด้วยความตั้งใจและทุ่มเท ทำให้ได้รางวัลทุนการศึกษารางวัลละ 1 แสนบาทกันถ้วนหน้า เริ่มจากรางวัลราชันเท้าไฟ ต้องยกให้น้องไอซ์, น้องเล็กคนสุดท้องวันใสได้รับรางวัล “ยิ้มหยุดโลก” สาวมั่นอย่างน้องพอลลีนได้รับรางวัล สาวมั่นสนั่นเวที,
 
รางวัลสุดยอดหัวใจนักสู้ ตี๋พลิ้วจอมซน น้องพอตเตอร์, รางวัลนักฝันขยันเรียน น้องแจน, รางวัลสุดยอดพลังร็อก ได้แก่หนุ่มน้อย หน้ามนข้าวปั้น, รางวัลสุดยอดพลังเสียง เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากน้องดี ที่นำเพลง Hero ของมารายห์ แคร์รี่ มาร้องโชว์พลัง สมกับรางวัลที่ได้รับ


ส่วนรางวัลชนะเลิศเป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อหนุ่มบอย พิษณุ สามารถนำพาให้น้องแจน คว้าชัยชนะบนเวทีเดอะเทรนเนอร์ รับรางวัลทุนการศึกษา อีก 3 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ ไปครอง


ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มบอย และน้องแจนด้วย สำหรับน้องๆ ที่เหลือ แม้จะไม่เป็นที่หนึ่งบนเวทีนี้ แต่ทุกคนก็มีรางวัลไปนอนกอดกันอย่างทั่วถึง และไนน์เอนเตอร์เทนก็ขอยกนิ้วให้ทุกคนเลย.-สำนักข่าวไทย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์