‘ชลลี่’ แตกหัก ‘หลอ’ลา ‘ไทย’ พักหัวใจ ‘San Francisco’

รักล่มอีกคู่ซะแล้ว “ชลลี่-ชล วจนานนท์” กับ “หนอ-พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ” นักร้องนำวง ‘คุกคู’ ค่ายอินดี้ สมอลล์รูม

ที่พ่วงตำแหน่งอาร์ตไดเรคเตอร์โฆษณา คบกันมาได้ปีกว่าๆ ความรักต้องมาถึงทางตันอย่างไม่มีวันหวนกลับ สาเหตุที่เลิกกันในครั้งนี้ หลายคนถกเถียงไม่ว่าจะเป็นเรื่องฐานะของครอบครัว คุณพ่อฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายสาว


กระทั่งสาเหตุมือที่สาม ที่ทุกคนจับตามอง ‘ทีวี อินไซด์’ เกาะติดประเด็นรักร้าวมาเปิดโปง

     “ขอโทษนะคะ ถึงพ่อแม่เค้าจะเป็นข้าราชการระดับสูง ชลกับพี่หลอ ไม่ได้คบกันที่ตรงนั้นเลย เพราะชลไม่เคยให้ใครมาเลี้ยง ดูแลตัวเองได้ ไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนซื้อของให้เลย ยกเว้นของขวัญวันเกิดหรือโอกาสพิเศษ เค้าก็จะซื้อให้เอง ไม่ได้ไปขอเค้าด้วย ส่วนเรื่องมือที่สาม (หัวเราะ) มีบ้างค่ะ คืออย่างที่บอก ทุกคนชอบคนมีเสน่ห์อยู่แล้วล่ะค่ะ แล้วพี่หลอเค้ามี มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งชลเองก็เข้าใจตรงจุดนั้นแหละ ก็ไม่ได้อะไร”

สาเหตุที่เลิกกันมันเป็นเรื่องของเราสองคน พยายามปรับตลอดค่ะที่ผ่านมา

แต่บางทีเราคิดว่า ตอนนี้เรากำลังต่างคนต่างมีอนาคต ถ้าคนเราจะคู่กันก็คงกลับมาเองแหละ เพราะความรู้สึกดีๆ ยังมีอยู่ แต่ว่าปล่อยให้มันผ่านไป ฝืนมันก็จะแบบหมดซึ่งอะไรดีๆ ก็ได้ ส่วนของต่างๆที่เค้าฝากไว้ ก็ให้เค้าไป แต่ที่เราให้เค้าก็ให้ไปเลย ที่เค้าให้เราก็เก็บไว้”  ‘ทีวี อินไซด์’ สืบทราบว่ามา ‘ชล’ กำลังแพ็คกระเป๋าเตรียมตัวบินลัดฟ้าไกลถึงอเมริกาในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะไปศึกษาต่อสาขา ‘Multimedia Communications’ ณ ‘San Francisco’ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อพัฒนาทักษะการเป็นพิธีกร หวังผลิตรายการของตัวเองในอนาคต

     การไปครั้งนี้ต้องไปอยู่คนเดียว ชนิดเหงาหัวใจ โดยทางด้านฝ่าย ‘หลอ’ ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมแพ็คกระเป๋าไปศึกษาต่อเช่นกัน แต่เสียดายที่ไปคนละที่ ไม่งั้นคงจะได้เห็นทั้งคู่รีเทิร์นมารักกันก็ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์