ยังไม่จบ แพม ลั่นไม่มีทางปล่อยภาพหลุดก๊อกสองแน่ ๆ



หลังจากที่เป็นข่าวฮือฮาด่ากันกลาง Hi5 ไปก่อนหน้า เมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองสาวพลอย เสียงเล็ก ๆ และสาวแพม เดอะ กิ๊ก ก็จับมือจูบปากเคลียร์เรื่องราวที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่ไหนได้ยังมีภาพหลุดก๊อกสองออกมาอีก ?!?



ทั้ง ๆ ที่เรื่องราวน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ต่างคนต่างอยู่แล้วแท้ ๆ แต่ไม่วายยังคงมีภาพหลุดระหว่างสาวแพม กับหนุ่มป๊อปอดีตแฟนออกมาอีกระลอก ซึ่งงานนี้หนีไม่พ้นข้อครหาสร้างกระแสปั่นงานเข้าไปแบบเต็ม ๆ ซึ่งสาวแพมเองก็กล่าวว่า

"หนูไม่ได้เป็นคนปล่อยนะ ไม่รู้จะปล่อยไปทำไม คือมันจบแล้ว อย่างที่บอก ทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ใครเป็นคนปั่นตัวเองให้ดัง ใครงานเยอะกว่ากัน ข่าวออกมาเป็นอย่างไร"


ซึ่งสาวแพมยังกล่าวด้วยว่าอยากให้เรื่องจบไปดีกว่า สำหรับภาพที่ออกมาอีกระลอกนั้นเจ้าตัวยังไม่เห็น แต่คนรอบข้างมาเล่าให้ฟัง ย้ำถึงจะหลุดออกมาก็ช่าง เพราะเรื่องนี้ไม่มีความสำคัญกับเจ้าตัวอีกแล้ว โดยทั้งแต่มีข่าวว่ามีภาพหลุดก๊อกสองออกมา เจ้าตัวก็ยังไม่ได้คุยกับคู่กรณี ซึ่งสาวแพมเองก็ได้กล่าวว่า งานนี้ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ให้เรื่องจบไปเลยจะดีกว่า


สำหรับเรื่องการปั่นกระแสให้ตัวเองนั้น สาวแพมกล่าวว่า สำหรับสาวแพมนั้นก็มีงานติดต่อเข้ามาตามปกติ แต่สำหรับหนุ่มป๊อปที่มีข่าวว่าสร้างกระแสนั้นสาวแพมไม่อยากออกความเห็น ชี้ให้คนอื่นดูเอาเองดีกว่าว่าเรื่องเกิดมาจากใคร ใครได้อะไร แล้วทุกคนก็จะเข้าใจเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์