ตั๊ก แย้มจอนนี่เป็นได้แค่เพื่อน

"ตั๊ก" บงกช คงมาลัย รับคิดถึงหวานใจ จอนนี่ อันวา

ที่ไปเรียนต่อต่างประเทศ ไม่หวั่นเรื่องความห่างไกล เปรยนับจากนี้คงเป็นได้แค่เพื่อน เตรียมออกพ็อคเก็ตบุ๊คแฉความคิดตัวเอง


เป็นเพราะฝ่ายชายเดินทางไปเรียนต่อเมืองนอก ทำให้ "ตั๊ก" บงกช อดคิดถึงไม่ได้ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ได้ทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหว

"ความรักก็ปกติ ดูไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้คิดว่าจะตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้จอนนี่ไปเรียนที่ต่างประเทศแล้ว เขาไปเรียน 3 ปี ถามว่ากลัวเรื่องความห่างมั้ย ตั๊กรู้สึกเฉยๆ รู้อยู่แล้ว ว่าจอนนี่ชอบเดินทาง เราก็ไม่ได้ให้คำสัญญาอะไรไว้ ก็ปกติ เพราะจริงๆ เราไม่ได้ถึงขั้นแต่งงานอะไรกัน ก็เป็นเพื่อนกัน กลับมาก็อาจจะคุยกัน" ตั๊ก กล่าว



นางเอกสาว กล่าวอีกว่า ช่วงที่ดูๆ กับนักร้องหนุ่ม ต่างคนก็ต่างให้อิสระ

เพราะต่างคนก็ต่างไม่มีสิทธิที่จะบังคับกัน ยอมรับว่าตอนแรกอาจจะดูๆ กันอยู่ แต่หลังจากจอนนี่จะไปเรียนต่อก็อาจจะเป็นได้แค่เพื่อนกัน

"จอนนี่ไปเรียนเมื่อที่อาทิตย์แล้ว ตั๊กยังไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย เพราะค่าโทรศัพท์แพง เขาก็อีเมลมา แต่ตั๊กเขียนอีเมลไม่เป็น ถามว่ากลัวเรื่องความห่างมั้ย ตั๊กไม่ซีเรียสเรื่องนี้ เพราะตั๊กยังสาวอยู่ (หัวเราะ) ถามว่าคิดถึงมั้ย ก็อาจจะนึกถึงบ้าง เพราะคนเคยเจอกัน คุยกัน ต้องคิดถึงบ้าง แต่จะให้เป็นบ้าตายคงไม่ถึงขนาดนั้น" ดาราสาว ชี้แจง

หันมาถามถึงเรื่องงานกันบ้าง เธอบอกว่ากำลังจะออกหนังสือ โดยใช้ชื่อว่า "ตอนเล็กๆ ไม่มีราคา แต่โตขึ้นมาแล้วมันแพง" ซึ่งเป็นหนังสือที่นำเสนอเรื่องราวความคิดของตัวเอง



เดือนหน้าจะออกหนังสือแล้ว ตั๊กทำกับพี่จิ๊บ (อติกานต์ หนุนภักดี)

เป็นเรื่องราวความคิดของตั๊กในมุมมองของตัวเอง ไม่มีการแฉเพื่อนในวงการ ไม่มีการพูดถึงบุคคลที่สาม เพราะมันเกลื่อนแล้ว แล้วก็ไม่แฉตัวเอง ปกติไม่แฉตัวเองก็มีคนแฉให้อยู่แล้ว นักแสดงสาว ชี้แจง พร้อมกับเสริมต่อว่า เป็นคนคิดชื่อหนังสือเอง

ทุกคนที่อ่านจะได้รู้ถึงความรู้สึกของตั๊กในวินาทีนั้น ในแต่ละข่าวนั้นๆ อย่างเวลาตั๊กอ่านข่าวนี้แล้ว ตั๊กจะรู้สึกอย่างไร คือคนอ่านจะได้ความละเอียดมากกว่าเดิม และหวังว่าคนอ่านคงจะเข้าใจตัวตั๊กมากขึ้น เพราะหนังสือเล่มนี้ตั๊กเขียนเอง ตั๊ก กล่าวปิดท้าย



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์