ปุ๊กกี้แถลงแล้ว..เหตุ เตียงหัก

"ปุ๊กกี้"แถลงหย่าผัวจริงตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.ที่ซิดนีย์ อ้างนิสัยไปกันไม่ได้ ปัดมีมือที่ 3 ลั่นไม่คิดแต่งรอบ 3 ขอโอกาสคืนวงการ

สนั่นไปทั่ว สำหรับข่าวลือเตียงหักรอบสองของอดีตนักร้องอาร์เอส "ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง" กับสามีคนที่สอง "เอ้ ปาณสาร จันทร์หอม" ที่อยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลา 2 ปี ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนตัดสินใจแยกกันอยู่ ล่าสุดอดีตนักร้องสาวได้เปิดใจถึงข่าวลือกระฉ่อน หลังจากที่ได้กลับมาเมืองไทยไม่นาน ก็ยอมรับว่าชีวิตคู่รอบสองไม่ประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

โดยได้หย่าขาดกับอดีตสามีนอกวงการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ซิดนีย์

อดีตสาวปุ๊กกี้แม่หม่ายพราวเสน่ห์ เคยแต่งงานกับหนุ่ม "ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล หรือ ต๋องวงทู" จนมีลูกหนึ่งคน ก่อนตัดสินใจขอแยกทางกัน ไปมีครอบครัวใหม่ ทั้งนี้เจ้าตัวก็เผยเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า "ก็หย่ากันจริง แล้วมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเล่าที่เลวร้ายเหมือนในอดีตที่จบไม่สวย จบกันไม่ดี เป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่คนเราอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่ กับเหตุผลหลายอย่าง การแยกทางกันมันเป็นเรื่องที่ดีกว่า เพราะต่างคนต่างมาคนละวัฒนธรรม ซึ่งจะมีหันมาอยู่ร่วมกัน ความคิดเห็นก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว ทางเอ้ก็ให้เกียรติเรา อยากจะทำอะไรก็ให้เต็มที่ มันก็เหมือนเราเป็นคนนำเขาไปตลอด แต่ไม่ใช่ว่าเป็นผู้นำแล้วเขาตามเราตลอด คิดว่าเราไปด้วยกันดีกว่า"

ตัดสินใจนานมั๊ย ในการหย่า

"ไม่นาน เพระมันเป็นความรู้สึกที่เห็นตรง แล้วก็ไม่มีบุคคลที่สาม ไม่มีการทะเลาะตีกัน ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เข้าใจเพราะปุ๊กกี้ผ่านอะไรมาเยอะ"


มีความพยายามที่จะปรับความเข้าใจบ้างมั๊ย

" เราก็พยายามจะปรับตัวเข้าหากัน และก็ทำทุกอย่าง คิดว่าการแต่งงานครั้งนี้อยากจะอยู่กันไปจนแก่เฒ่า แต่พอมาถึงจุดหนึ่งแล้ว พอพยายามเท่าไหร่มันก็ไม่อีกได้ ก็เลยตัดสินใจแยกกันอยู่ดีกว่า คือเราแยกกันอยู่ก่อนตอนอยู่ต่างประเทศ แยกกัน 3 เดือน ช่วงเมื่อปลายปีที่แล้ว"

แล้วช่วงที่กลับมาเมืองไทยครั้งแล้วกลับบอกว่าไม่ได้เลิกกันเพราะอะไร

"ตอนนั้นแค่แยกกัน แต่ยังไม่ได้หย่ากัน ตอนนั้นกำลังความปรับความเข้าใจกันอยู่ ณ จุดนี้ก็กลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว แต่อนาคตก็ยังไม่รู้เหมือนกัน จะได้กลับมาอยู่กับลูกเหมือนกันด้วย คือตอนนั้นที่ไปออสเตรเลียเพราะอยากกลับไปเรียนหนังสือด้วย ไปเรียนเกี่ยวกับโรงแรมและก็ไปทำธุรกิจ"

รู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อไม่ประสบความสำเร็จทั้งสองรอบเลย

"เข็ดในการแต่งงาน ไม่เข็ดเรื่องความรัก ถามว่าจะแต่งงานอีกสักครั้งมั๊ยคงไม่ "


คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

"คุณแม่ก็ให้กำลังใจ ก็คิดว่าชีวิตปุ๊กกี้ก็จะขึ้นๆลงๆอยู่ตลอด จะได้มีเวลาดูแลลูกด้วย หายไปตั้งแต่ "ชาลาล่า" ก็รู้สึกไม่ค่อยชัดเจน เลยอยากกลับมาเข้าวงการ (อาจจะกลับมาร้องเพลงอีกรอบ)และทำธุรกิจด้วย"

ตอนที่ปุ๊กกี้ไปเมืองนอกลูกอยู่กับใคร

"ลูกก็อยู่กับพี่ต๋อง แต่ยังไม่ได้เจอ เพิ่งกลับเมื่อวันที่ 12 มีนา พอครั้งนี้มันเริ่มจากศูนย์อีกครั้งหนึ่ง ก็คงต้องคอยเป็นคอยไป ยังไม่ได้คุยกับต๋องเลย ส่วนใหญ่จะพูดกับลูกโดยตรง"

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั๊ย

"ตอนนี้ยัง มีความรู้สึกว่าถ้าเราสามารถรีเทิร์นได้ ก็ไม่จำเป็นต้องหย่า หลายคนมองว่าชีวิตเราขึ้นๆลงๆ แต่เราจะรู้ตัวเองว่าเป็นอย่างไร คนใกล้ชิดก็รู้ เป็นแค่มุมหนึ่งออกไป"


รู้สึกอย่างไรกับคำว่าเป็นหม่ายรอบสอง

"ไม่ท้อ กับรอบหนึ่งจะหนักมาก แต่รอบนี้เหมือนว่าเราจบกันด้วย มันเลยไม่มีความรู้สึกเสียใจ หมดหวังถือว่าเป็นเรื่องที่ดีทั้งคู่"

เสียใจกับการหย่าครั้งนี้มากแค่ไหน

"เสียใจมากคะ ช่วงแรกๆจะร้อง แต่ก็ได้กำลังใจจากลูก อยากจะอยู่ใกล้ลูกมากกว่า"

พอเลิกกันแล้วได้อะไรกลับบ้าง (เรื่องเงิน)

"ไม่ได้มองถึงจุดนั้น เป็นเหมือนกับว่าเราไม่ได้ซื้อบ้าน เขาเหมือนกับว่าอยากได้อะไรก็เอาไป แต่เขาไม่ได้พูดอย่างนั้น ตอนนี้ฝ่ายชายกลับมาเมืองไทยแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์