งานนี้มีลุ้น เปรม-จ๋าหวาน ควงทานข้าวริมทะเล

เพิ่งจะเลิกลากับแฟนฟนุ่ม "หลุยส์ (บางรักซอย9)" ไปไม่ทันไร

ความฮอตของวีเจสาว "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ก็เตะตาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่  ที่พากันมาสมัครดามใจกันเป็นแถวเป็นแนว และหนึ่งหนุ่มที่ติดโผ่กับเค้าด้วย คงไม่พ้น ทายาทแฟร์เท็กซ์ "เปรม บุษราคัมวงศ์" ที่ออกตัวล้อฟรีว่า ..ปลื้มสาวจ๋าเป็นหนัก เป็นหนา แถมยังกริ๊งกร๊างคุยกันแทบทุกวัน บรรดาผู้คนเลยให้ความสนอกสนใจ กระแสถามกันอยู่เป็นประจำว่า ความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว..

และถึงแม้สาวจ๋าจะไม่มีท่าทีสักเท่าไร แต่ขอบอกว่างานนี้มีลุ้น เพราะชายหนุ่มออกมาบอกว่า สาวเจ้าตกปากรับคำ ควงกันไปกินข้าวมาแล้วซะด้วย

หลังมีตาดีแอบเห็นว่า หวานกันซะจนทะเลหมดความเค็มกันเลยทีเดียวเชียวแหละ ..สงสัยว่างานนี้..หนุ่มที่ได้ดามใจสาวจ๋า คงไม่พ้นหนุ่มเปรมแหง่ๆ ..นักข่าวไม่รอช้าแย่บถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ ซึ่งหนุ่มเปรมก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า" ก็ไม่มีอะไรครับ ไปทานข้าวกันเฉยๆ ไม่ได้ไปสองคนด้วย ไปกันหลายคนมีทั้งเพื่อนผมเพื่อนจ๋า กินข้าวเดินตลอดแล้วก็กลับครับ"

แสดงว่าสัมพันธ์คืบล่ะซิ??

"ไม่เอาดีกว่าครับ ผมไม่อยากพูดเยอะ เค้าเป็นผู้หญิงเดี๋ยวเค้าจะเสียหาย เอาเป็นว่ามีคุย กันบ้าง ส่วนเรื่องทานข้าวก็ไม่มีอะไรไปเฮฮากันเป็นกลุ่ม"



ไปด้วยกันบ่อยมั้ย??

"ไม่บ่อยครับ ทำงาน ...จ๋าเค้าออกจะฮอต งานเค้าเยอะนะไม่ได้ว่างขนาดนั้นหรอก"

ได้ข่าวว่าหวานซะ??

"โอ๊ยย เอาที่ไหนมาพูดไม่มีครับ เพิ่งรู้จักกันครับ เรื่อยๆดีกว่า"

แล้วจีบมั้ย??

"(หัวเราะ) กล้าถามมากดลย จีบมั้ย ไม่รู้ บอกไม่ถูก(เขิน) ตอนนี้เพิ่งรู้จักเค้า ก็ศึกษากันไป ค่อยไปทีละก้าวดีกว่า เริ่มจากเป็นเพื่อนก่อน สุดท้ายจะยังไงค่อยว่ากันอีกที เพราะจ๋าเค้าเป็นคนน่ารัก เค้าก็เป็นที่สนใจกับทุกคน เรื่องทำคะแนนมั้ย .. ผมทำเพราะมันเป็นตัวผมมากว่า"


หรือเพราะว่า จ๋าชอบคนดูแลแทคแคร์??

"(หัวเราะ) ก็เข้าใจเอาไปโยงกัน คือนิสัยผมเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เรื่องเทคแคร์ มันเป็นเรื่องที่ผู้ชายควรทำให้ผู้หญิงนะ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร เพื่อนหรือแฟน"

แล้วจ๋าชอบมั้ย??

"ไม่รู้ชิครับ ต้องไปถามเค้า (เขิน) "

แล้วตกลงตอนนี้เป็นอะไรกัน??

"เพื่อนครับ เป็นพื่อนที่สนิทที่สุด เราเพิ่งรู้จักกันเอง ขอเวลาหน่อย ค่อยๆไป ค่อยศึกษากัน ส่วนอนาคตจะเป็นยังก็ค่อยว่ากันกว่าครับ"หนุ่มเปรมตอบด้วยอาการเขินปนหัวเราะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์