โกโก้ทำใจเรื่อง มาริโอ้ ได้แล้ว

"โกโก้" นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เปรยทำใจเรื่อง มาริโอ เมาเร่อ ได้แล้ว ปัดไม่รู้เรื่องค่าตัวของมาริโอ เผยอยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน


คดียังไม่จบสำหรับ "โกโก้" นิรุณ อดีตผู้จัดการของหนุ่มหน้าใส มาริโอ เมื่อเจอหน้าโกโก้ในงาน "ฮานามิ" ที่มีมาริโอเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ก็อดที่จะถามไถ่ถึงความคืบหน้าของข่าวคราว และความรู้สึกของโกโก้ที่เห็นคู่กรณีมาในงานนี้เช่นกันไม่ได้

 "ไม่รู้สึกอะไร ทำใจได้แล้ว และไม่อยากคิดถึงเดี๋ยวจะเศร้า เวลาเจอกันตามงาน โอ้เขาก็ทักทายเหมือนเดิม วันนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรเลย  คงต้องใช้เวลามากกว่านี้สำหรับโก้ และคดียังไม่จบ ไม่อยากคุยอะไรมาก นี่ขนาดไม่คุยนะแค่รับไหว้เฉยๆ ยังโดนเลย" โกโก้กล่าว

 ถามว่าโก้จะสะดวกใจไหม ถ้าจะให้ถ่ายภาพคู่กับมาริโอ ซึ่งอดีตผู้จัดการก็ตอบกลับทันที ว่าได้สิ ทำไมจะถ่ายไม่ได้ แถมยังแอบเหน็บ ว่าจะให้ถ่ายภาพคู่เหมือนแพนเค้ก (เขมนิจ) กับขวัญ (อุษามณี) น่ะเหรอ  แต่เมื่อทราบว่าหนุ่มมาริโอปฏิเสธการถ่ายภาพคู่ โกโก้ก็ตอบกลับเสียงคล้ายสะเทือนใจ ว่ามาเจอหน้ากันยังเจอได้ แค่ถ่ายรูปด้วยกันทำไมถึงไม่ได้

 ส่วนเรื่องข่าวงานครั้งนี้ มีมาริโอเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ค่าตัว เพราะว่าค่าตัวของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของงานในครั้งนี้เป็นงานที่โก้ติดต่อเอาไว้ก่อน มาริโอเลยไม่สามารถรับค่าตัวจริงหรือเปล่า ซึ่งผู้จัดการคนดังก็ตอบกกลับด้วยน้ำเสียงแปลกใจ

 "เออ...อ ไม่น่าจะจริง เพราะเกิดเรื่องปุ๊บ เขาก็มีการส่งผู้จัดการคนหนึ่งมาโทรคุยกับลูกค้า ขอติดต่อเองหมดเลย ที่น้องมาวันนี้จะได้ค่าตัวหรือไม่ได้รับ จะได้เท่าไหร่ โก้ไม่ทราบเลย โก้ก็คุยให้แก่น้อง 4 คนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วม  เพราะขนาดงานโชว์ตัวครั้งแรก ครั้งก่อนเขายังขอคุยเอง ซึ่งครั้งนั้นฮานามิเขาก็จ่ายแยกนะ ไม่เกี่ยวกับโฆษณา โก้ก็ได้รับปกติเพราะลูกค้าแยกเช็คให้เลย 

 งานโชว์ตัวของฮานามิครั้งนี้ เป็นครั้งที่สอง โก้ไม่ทราบ เพราะลูกค้าบอกว่าต้องติดต่อกับทางนั้น  ถ้ามาอ้างเรื่องสัญญามันก็ไม่เกี่ยวนะ เพราะในสัญญาไม่ได้รวมงานอีเวนท์ โก้ไม่ได้เข้าไปยุ่งว่าจะต้องมารับผ่านโก้ ลูกค้าเขาต้องยึดน้องเป็นหลัก โก้ก็ไม่มีสิทธิ์มาบังคับ ว่าคุณจะต้องติดต่อผ่านโก้ เพราะตอนนี้ศาลยังไม่ตัดสิน เท่าที่โก้ทำได้ คือการรวบรวมหลักฐานไม่ว่าจะงานไหน ว่าน้องเขารับงานเองโดยไม่ผ่านโก้ อย่างครั้งนี้ก็เหมือนกัน โก้ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไร" โก้แจกแจง

 หมายความว่า ตั้งแต่เกิดกรณีนั้นขึ้นมาน้องเขาสามารถรับงานเองได้ใช่ไหม

 "ตามสัญญามันไม่น่าจะได้ แต่เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พอเขาประกาศปุ๊บ เขาก็โทรหาลูกค้า ว่าให้ติดต่อผ่านเขา โก้ก็งงเหมือนกัน ก็เลยให้ทนายจัดการ ทนายก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็รวบรวมหลักฐานไปเรื่อยๆ" โก้กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์