โดมสุดแมนรับได้การ์ตูนเคยมีผัวมาก่อน

โคตรแมน! "โดม" รับได้"การ์ตูน"แต่งงานแล้ว ปัดพูดอดีตยันไม่อยากซ้ำเติม ยันไม่รู้คิดฆ่าตัวตาย รับควงเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่จริง อ้างแค่ทำงาน

ยังไม่เสร็จสิ้นความสัมพันธ์ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" เจอพิษชอบอ่านหนังสือการ์ตูนมาก เลยนางร้ายคนสวย "การ์ตูน อินทิรา" โกหกแหกตาไม่เคยวิวาห์ จนถูกขุดคุ้ยเรื่องในอดีตหลังจากภาพหลุดออกมาประจาน แถมโดนเมียเก่าแฉจนหมดเปลือกแล้ว หลายคนเริ่มลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่หนุ่มโดมก็ไม่แคร์รีบส่งกำลังใจ พาการ์ตูนไปสาดน้ำยันเชียงใหม่


ส่วนเรื่องความรู้สึก ณ ตอนนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพก็รีบแจงให้ฟังว่า

"ตอนนั้นที่โดมออกไปพูด ก็มีเรื่องออกมาเยอะเลย ถ้าจะให้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของน้องเค้า คงไม่มีผลดีต่อน้องเค้า ทั้งหมดผมคงไม่ออกความเห็นคิด เรื่องทั้งหมดน่าจะไปถามตัวน้องเค้าตัวเอง เพราะไม่สามารถบอกถึงรายระเอียดได้ ว่าอะไรบ้างอะไร"

เรื่องแต่งงานมีผลกระทบความสัมพันธ์มั๊ย

"ณ ปัจจุบันความสัมพันธ์ผมกับการ์ตูนก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร อย่างที่บอกตอนแรกว่าเป็นเพื่อน ที่ให้กำลังใจกัน ผมว่าใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์อย่างนี้ ควรต้องให้กำลังใจซิ ไม่ใช่ไปซ้ำเติมกัน"

ได้มีกันปรึกษากันบ้างมั๊ย

"ช่วงนี้น้องค่อนข้างจะเก็บตัว โดยส่วนตัวผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก ของแบบนี้ผมเชื่อว่าสิ่งที่ทำจะออกมาเองครับ สิ่งที่ผมให้คำปรึกษาคือพูดตรงๆ พูดจริงๆ เพราะความจริงมันเป็นสิ่งไม่ตามอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบ"


ได้ที่การ์ตูนโกหก โดมรับได้มั๊ย

"อันนี้ที่ผมพูดแทนไม่ได้ว่า เขาพูดโกหกอะไรบ้าง ต้องไปถามเขาแล้วกัน"

ถึงกับช็อคเลยมั๊ย

"อย่างที่เคยบอกว่าใครโดนแบบนี้ จะให้ผมไปซ้ำเติมเขาหรอกครับ ผมว่าให้กำลังใจคนๆหนึ่ง ที่ตกอยู่ในสถานการณ์นี้ดีกว่า อย่างที่ผมเคยบอกอยู่ในสถานภาพคุยกัน เรื่องเชื่อใจหรือไม่เชื่อใจ ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เป็นผลกระทบ "

แล้วถ้าการ์ตูนออกมาโกหกอีก

"อันนี้ผมโนคอนเม้นท์กับเรื่องนี้ เพราะ ณ วันนั้นที่โดมออกมาพูด โดมพูดในส่วนที่น้องเขาเคยมีพิธีอะไรตอนนั้น แต่พอหลังจากวันนั้นมา ก็มีเรื่องอะไรออกมาอีกค่อนเยอะมากเลย ถึงแม้ว่าจะสนิทกับเขา แต่ผมก็พูดรายละเอียดไม่ได้ว่ามีอะไรบ้าง ท้ายที่ดีที่สุดต้องไปถามตัวของน้องเอง"


ถือว่าจะอยู่ข้างการ์ตูนตลอดไปเลยหรือเปล่า

"ผมขอตอบแค่นี้ดีกว่า เรื่องอนาคตผมไม่รู้ ใครจะตอบได้"

แคร์เรื่องอดีตของการ์ตูนมั๊ย

 "คนอย่างผมไม่แคร์อดีตนะ แต่ว่าเรื่องที่ผิดศีลธรรม มันก็เป็นเรื่องที่ผิด เขาก็พยายามบอก เราก็พึ่งคบกันเคยสองเดือน เขาคงไม่ต้องมาบอกอะไรผมมากมาย"

แล้วที่การ์ตูนเครียดจัด คิดฆ่าตัวทราบมั๊ย

"ผมไม่ทราบ ผมว่าเขาได้กำลังใจดี กับหลายคน รวมถึงตัวผมค่อยโทรไปถาม"


หลายคนมองว่าภาพที่หลุด เป็นเพราะมีคนหมั่นไส้ที่มาคบโดม เลยขุดคุ้ยขึ้นมา

"ผมก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราหรือเปล่า ถ้าอยู่เฉยๆคนเดียวก็อาจจะไม่ไดเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ผมอาจจะไม่ได้เป็นตัวแปรหลัก มันก็คงมีผลมั้ง ผมไม่รู้ว่าจะไปทำให้ใครเดือดร้อนหรือเปล่า ผมไม่จะพูดอย่างไรที่เหนือการควบคุมของผมได้"

มีคนเห็นว่าเชียงใหม่ด้วยกัน

"ผมมีงานที่เชียงใหม่ ไปเจอจริง แต่น้องเขาไปทำงานเหมือนกัน ก็มีไปเล่นน้ำหนึ่งวัน (วันสงกรานต์) ไม่ได้ไปด้วยกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์