รักฟ้าผ่า ?จักจั่น-ชาคริต? ลุ้น ! แต่ง-ไม่แต่ง

"ชาคริต - จั๊กจั่น" รักออกแบบไม่ได้!!!


รักออกแบบไม่ได้ คงจะเป็นบทสรุป ความรัก ของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับ ชาคริต แย้มนาม แม้จะถูกเมาท์ว่าเป็นรักฟ้าผ่าชนิดเปิดปุ๊บติดปั๊บ แต่นั่นเป็นมุมมองของคนอื่น แต่สำหรับ จั๊กจั่น เธอบอกว่ามั่นใจที่จะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ พร้อมทั้งเผยกับคอลัมน์ เปิดประตูใจ แบบหมดเปลือก แต่จะลึกแค่ไหน เราต้องไปคุยพร้อมกัน

ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

ชีวิตตอนนี้ก็ดีเรื่อย ๆ ทำงาน 7 วันเลย แฮปปี้ดี สำหรับเรื่องความรักที่โดนจับตามอง บอกตรง ๆ ว่าแรก ๆ ก็มีกดดันเหมือนกัน แต่พยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก ตอนแรกก็เกร็งเหมือนกัน แต่บางทีพี่ชาเขาก็บอกว่าอยู่ที่เรา ในเมื่อเรามีความสุขจะบอกว่าไม่มีความสุขก็ไม่ใช่มันอยู่ที่ตัวเรา จั่นพยายามทำตัวเฉย ๆ คนที่เขาจับตามองแสดงว่าเขาสนใจเราซึ่งมันก็ดีอยู่แล้ว

ตกลงว่างานหมั้นจะมีการเลื่อนใช่มั้ย

ตอนที่แถลงข่าวครั้งนั้นบอกว่าจะหมั้น ซึ่งความหมายของเราก็คือ นัดผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมากินข้าวกันให้ทั้งสองฝ่ายได้รับรู้ ซึ่งงานน่าจะอยู่สิ้นปี ตอนแรกเราก็ไม่ได้มีกำหนดจริง ๆ ก็วางไว้ว่าจะ 2 ปีด้วยซ้ำ เมื่อพี่ชาอายุสัก 30 พอดี แต่พอมาคิด ๆ ดูก็น่าจะแต่งปีนี้เหมือนกัน ถ้าทุกอย่างพร้อมแล้วก็น่าจะแต่งปีนี้เลย วางไว้ปีนี้เลย ซึ่งพี่ชาเขามีคิวงานเป็นปีเลย แต่กำหนดการก็น่าจะประมาณนี้





เตรียมงานหมั้นงานแต่งไปถึงไหนแล้ว


ที่คุยเอาไว้ก็คุยนิดหน่อย แต่เรื่องงานแต่งงานตรงนี้ให้พี่ชาเขาเป็นคนจัดการ ซึ่งเราทั้งคู่ไม่มีประสบการณ์ ก็ต้องถามพวกพี่ ๆ ที่บอกว่าเรารักกันเร็วไปนั้นเรื่องนี้มันอยู่ที่คนจะมอง ซึ่งคนอาจจะมองได้ว่ามันเร็วไป แต่จั่นเองมีความรู้สึกว่าปกติ เพราะเราเจอคนที่เรารู้สึกว่าใช่ ทุกคนมีแฟนก็ไม่มีใครที่อยากจะเลิก อยากจะทำให้มันดีที่สุด การใช้เวลาดูใครนาน ๆ มันก็ไม่ใช่ข้อพิสูจน์ว่าจะใช่สำหรับเราเสมอไป อันนี้จั่นก็พูดเผื่อไว้ เพราะมีคนถามตลอดว่าพี่เขาใช่มั้ย ถ้ามันไม่ใช่จั่นก็มองว่าเป็นเรื่องอนาคต ปัจจุบันเรามีความสุขก็อยู่กับปัจจุบัน พี่เขาเป็นคนรักครอบครัว คิดอะไรเหมือน ๆ กับจั่น

ตอนที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตกับเขาเราคิดนานหรือเปล่า

ตอนแรกที่จะมาคบก็คิด ๆ เหมือนกัน แต่พอคบกันแล้วพี่เขาก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ ตอนที่เขาเป็นแฟนกับใครเขาก็เปิดเผย ไม่ได้ปิด เขาให้เกียรติผู้หญิงคนนั้น ซึ่งถามว่ากังวลมั้ยกับข่าว จั่นบอกว่าผู้ชายปกติธรรมดาก็มีความเจ้าชู้ เพียงแค่เขามาอยู่ในวงการบันเทิง เวลาทำงานก็อาจจะมีภาพมีข่าว ตรงนี้เข้าใจได้ ด้วยความที่เขาเป็นคนอัธยาศัยดีก็อาจจะมีข่าว แต่บางกองที่เขาไปทำงานเขาก็จะเป็นคนนิ่ง ๆ จนถูกมองว่าเข้าถึงยาก ซึ่งตรงนี้มันอยู่ที่เรามากกว่า ถ้ามีข่าวแล้วเราเคลียร์กันมันก็โอเค





ทั้งคู่มีข้อตกลงกันมั้ยในการใช้ชีวิตคู่กัน


ข้อตกลงขอให้ถ้ามีอะไรก็ให้คุยกัน จั่นไม่รู้ว่าคู่อื่นเขายังไง แต่ของเราขอแค่มีอะไรให้บอกกัน เพราะถ้ามีอะไรแล้วไม่บอกกันก็จะไม่รู้

หลายคนบอกว่าจั่นเองกำลังก้าวไปเป็นนางเอกแถวหน้า แต่อยู่ ๆ ก็มาตัดอนาคตด้วยการแต่งงาน

ตรงนี้จั่นไม่ซีเรียส มันเฉย ๆ มันอยู่ที่เรา ไม่รู้สิ สมัยนี้คนดูเปิดรับกว้างมากขึ้น สมัยใหม่แล้วไม่เหมือนเมื่อก่อน อีกอย่างหนึ่งเมืองนอกเขาก็แต่งงานมีลูกกันเยอะแยะไป ซึ่งเขาก็ยังประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จั่นเองก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องเป็นนางเอกแถวหน้าอยู่แล้ว

ที่ผ่านมาชาคริตเองเตรียมจะประกาศแต่งงานหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง ตรงนี้เรากลัวบ้างมั้ย

จั่นก็เฉย ๆ ปกติ ที่จั่นมาคบและออกมาบอก คือ จั่นเป็นคนไม่ปิด เรามีแฟนเราก็ออกมาบอก จั่นไม่อยากจะมองว่าเราปิด เพราะเราบริสุทธิ์ใจ การที่ออกมาบอกก็เหมือนกับการแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเราคบกัน ตอนนี้อนาคตเป็นอีกเรื่องหนึ่ง นี่ไม่ได้พูดไว้ว่าอนาคตจะไม่ได้แต่งนะ ซึ่งถ้าเราไม่พูดก็จะมีคนถามบ่อย จั่นเฉย ๆ ไม่ค่อยสนใจ





ตอนที่ประกาศข่าวหมั้นมันมีกระแสข่าวท้องไม่ท้องด้วยตรงนี้เครียดหรือเปล่า


ไม่ค่อยเครียด ที่จั่นไม่รับโทรศัพท์ใครเพราะว่าคุยกับพี่เอาไว้ ซึ่งเขาก็บอกว่าอยากจะพูดทีเดียวมากกว่า ไม่อยากจะให้พูดหลายที อยากจะให้เข้าใจว่าถ้าจั่นให้สัมภาษณ์เล่มหนึ่งแล้วเล่มอื่นเขาจะรู้สึกยังไง ซึ่งจริง ๆ จั่นเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะออกมาแถลง แค่อยากจะบอกพี่ ๆ ในกองเท่านั้น แต่มีข่าวออกมาก็ต้องแถลง

แต่มีข่าวออกมาว่าแม่จั่นไม่ค่อยปลื้มว่าที่ลูกเขยคนนี้สักเท่าไหร่

จั่นก็งงเหมือนกัน แต่จั่นเฉย ๆ เข้าใจว่ามันต้องมีข่าวอยู่แล้ว ซึ่งจั่นเชื่อว่าถ้าไม่มีข่าวแม่จั่นไม่ชอบพี่ชาก็ต้องมีข่าวว่าแม่ชาไม่ชอบจั่น เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่พี่คนอื่นเขาเคยเจอกัน






ถึงตอนนี้ได้ไปเรียนทำอาหารหรือการเตรียมตัวเป็นแม่บ้านหรือยัง


ไม่ได้ไปเรียนอะไรเลย จั่นก็ยังเป็นจั่นเหมือนเดิม บอกแล้วเราคบกันที่ตัวเราเป็นเรา ไม่ได้เตรียมอะไรถึงขั้นนั้น เรื่องลูกคงอีกนาน แม้พี่ชาเขาจะอายุ 30 แล้ว แต่จั่นมองว่าผู้ชายอายุ 30 มันก็ยังน้อยสำหรับชีวิตครอบครัวจะเป็นยังไงจั่นเองก็ยังไม่ได้มอง ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ได้วางไว้เลย เอาเป็นว่าชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีทะเลาะกันบ้างมั้ย ก็มีบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่แฟนกัน ปรับตัวกันเยอะมั้ย จริง ๆ จากภายนอกดูแตกต่างกัน แต่จริง ๆ แล้วมีส่วนคล้ายกันเยอะเหมือนกัน

สุดท้ายขอถามว่าจั่นมั่นใจอะไรในตัวผู้ชายคนนี้ถึงได้ตัดสินใจมาใช้ชีวิตกับเขา

จั่นมองว่าเขาเป็นคนรักครอบครัว รักแม่ คุณพ่อเขาเสียมาตั้งแต่ เด็ก ๆ แต่เขาก็อยู่กับคุณแม่ได้ คนจะมองภาพว่าพี่ชาเขาเป็นแบดบอย แต่ถ้าเราได้อยู่กับเขาจริง ๆ จะรู้ว่าเขาไม่ใช่อย่างนั้น จั่นก็ไม่ได้ออกมาบอกว่าเขาดีอย่างนั้น อย่างนี้ ทุกคนย่อมมีข้อดีและข้อเสีย เพียงแต่ว่าเราจะรับข้อเสียของเขาได้หรือเปล่าก็เท่านั้นเอง

และนี่ก็คือความรักที่ลงตัวของ จั๊กจั่น-ชาคริต ส่วนบทสรุปจะลงเอยอย่างไร ต้องลุ้นกันต่อไป.






แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์