เต๋าจ่อพบอัยการ7พค.เชื่อเคลียร์โกตาได้

อยากจะลบภาพไอ้โหดของวงการบันเทิง ล่าสุด เจอหนุ่ม เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ในงาน COSMOPOLITAN ที่เซ็นทรัลเวิลด์เจ้าตัวยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะกำลังจะกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง หลังหายหน้าไปทำธุรกิจที่เชียงใหม่อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเจอพิษเศรษฐกิจ แว่วว่ากำลังจะมีละครกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หนุ่มเต๋ารีบออกตัวเลยว่า

"คือถ้าป๋าอ๊อฟ เห็นเหมาะหรือเห็นสมควร ผมก็ยินดีมาก แต่ต้องรอให้ป๋าบอก ถ้าใช่ผมก็ยินดี แต่ยังไม่มีการพูดคุยอะไร นอกจากงานเกี่ยวกับเรื่องของอีเวนต์ มีงานอะไรบางอย่างที่ตอนนี้กำลังทำอยู่เป็นเบื้องหลัง อีกสักพักก็คงจะออก ตอนนี้ผมกำลังจะทำหนังสั้นต่อภาค 2 กับภาค 3"

จะเห็นเต๋าเล่นละครเร็วๆ นี้มั้ย

"ยังไม่ทราบ อันนี้ต้องถามผู้จัด ผมก็อยากเล่นถ้าผู้จัดเค้าอยากให้เล่น จริงๆ แล้วด้วยตัวของตัวงานเอง แคแรกเตอร์ เพราะบางอย่างมันก็ต้องใช่ บางทีผมก็อยากเล่นตลกเหมือนกันนะ เพราะบางทีด้วยภาพที่คนดูมองเราเป็นแบบดุๆ แล้วอยากให้เค้าเห็นว่าจริงๆ แล้วมันเป็นการทำงาน ตัวจริงเราไม่ได้เป็นขนาดนั้นแค่นั้นเอง"

นัทจะเล่นละครเวที นางนาค จะไปดูมั้ย

"ไปอยู่แล้วครับ ไปแน่นอนเพราะว่าอยากดูมาก จริงๆ แล้วทุกงานที่เค้าทำก็อยากที่จะเป็นกำลังใจ ก็มีโทร.คุยกันตลอด เมื่อสองสามวันก่อนก็เจอกัน ผมยังบอกว่าเค้าดูซูบลง เค้าก็บอกว่าช่วงนี้เค้าซ้อมหนัก แต่ผมยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยมคุณแม่ของนัทเพราะเพิ่งกลับกรุงเทพฯ มาได้แค่สักระยะหนึ่ง เดี๋ยวคงได้มีโอกาสไปเยี่ยมครับ"


มีข่าวว่านัทไปบนเพื่อให้เต๋าพ้นคดีทำร้ายโกตา

"อันนั้นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเค้าแล้วล่ะ ตัวผมก็ไม่กล้าถามนะ แต่จริงๆ แล้วความห่วงใยและความรู้สึกดีๆ ก็มีให้กันตลอด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่หายาก ถ้ามีแล้วก็ต้องเก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุด ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ขอบคุณ ผมก็ขอบคุณตลอด แต่ผมเชื่อว่าเป็นจริง กำลังใจของผมส่วนหนึ่งมาจากตัวผมเอง ครอบครัว และตัวน้องเค้า การที่มีใครสักคนเข้าใจในตัวเรามันเป็นสิ่งที่น่าดีใจ"

สำหรับเต๋าคิดว่าคดีน่าจะจบลงด้วยดีมั้ย

"ตอนนี้มันเป็นช่วงของขบวนการยุติธรรมนะครับ ผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก ทุกอย่างมันเป็นไปตามขบวนการของเค้า ผมทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากทำให้มันดีที่สุด ตอนนี้อยู่ในชั้นอัยการ ผมไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ เพราะมันเป็นเรื่องของกฎหมาย ผมต้องเป็นพบเค้า ในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ศาล ที่ลำปาง ในชั้นอัยการ ผมหวังว่าจะเคลียร์กันได้"

เห็นว่าจะมีงานเพลงจริงมั้ย

"บอกไม่ได้ครับ(ยิ้มๆ) ถ้าบอกแล้วก็เหมือนกับว่าผมเอาความลับบริษัทมาเปิดเผยมันไม่ดีหรอก"ออกเดี่ยวมั้ย "เดี่ยวครับ"มีภาพกับสาวหมวยนอกวงการ "ผมคิดว่าคงมีเรื่อยๆ แหละครับ สำหรับการทำงานมันต้องเจอคนเยอะ เรื่องมันก็คงมีเยอะ แต่ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าในอนาคตมันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์