“พลอย” จบปัญหา ยอมแถลงขอโทษ “แพม”

ในที่สุดก็จบลงด้วยดี สำหรับกรณีพิพาทระหว่างนักร้องสาว พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ” หรือพลอย ลิตเติ้ลว้อยซ์” กับแพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์” นักแสดงจากเดอะกิ๊ก3” ที่เปิดศึกด่ากราดกันในไฮไฟว์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย กระทั่งสาวแพมหอบหลักฐานขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีดับนักร้องสาวคู่กรณี เนื่องจากไม่พอใจ และอยากให้ออกมาขอโทษ พร้อมกับถอนคำพูดที่ด่าประจานเสียๆ หายๆ ไม่อย่างนั้นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ซึ่งก่อนหน้านี้ แม้ว่าสาวพลอยจะออกมาแสดงความเสียใจในสิ่งที่ทำลงไปแล้ว แต่ก็ยังปฏิเสธที่จะขอโทษ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่านักร้องสาวแอบส่งตัวแทนไปเจรจา เพื่อหาข้อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากพีอาร์บริษัทโมโน ฟิล์ม ต้นสังกัดของสาวแพม ว่า วันนี้ (8 เม..) สาวพลอยจะพาผู้ใหญ่มาแถลงข่าวขอโทษสาวแพมอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดแบบม้วนเดียวจบ และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป


ด้านพีอาร์บริษัทโมโนฯเผย สาวแพมพอใจกับข้อตกลงดังกล่าวและจะยอมถอนแจ้งความทำตามสัญญา หลังจากสาวพลอยขอโทษ และถอนคำพูดที่เคยด่าประจานไว้ ส่วนหลักฐานที่มีในมือไม่ว่าจะเป็นแมสเสจหรือข้อความต่างๆที่เตรียมไว้เล่นงานสาวพลอย ก็จะเก็บเข้ากรุไม่นำออกมาเปิดเผย หรือพูดพาดพิงคู่กรณีอีกต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์