อีฟถ่ายชุดว่ายน้ำ พ่อต้อย-แม่เปี๊ยกรับรู้

"อีฟ" พุทธิดา ศิระฉายา รับได้กระแสตอบรับถ่ายชุดว่ายน้ำ มีทั้งบวกและลบ เชื่อคนดูเข้าใจว่าไม่ได้หันเอาดีทางด้านเซ็กซี่

ออกตัวไม่กดดันกับคำวิพากษ์วิจารณ์ เพราะพ่อแม่รับรู้ทุกอย่าง  ตัดสินใจลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำให้แก่ "อิน แม็กกาซีน" เป็นครั้งแรก สำหรับ "อีฟ" พุทธิดา ลูกสาวคนสวยของ "ต้อย" เศรษฐา และ "เปี๊ยก" อรัญญา ซึ่งเมื่อถามถึงกระแสตอบรับ อีฟ ยิ้มรับบอกว่ามีทั้งคนที่ชื่นชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดา "ส่วนที่ว่าไม่ดี เขาก็บอกว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าจะถ่าย ทำไมถึงมาถ่าย ผู้ใหญ่บางคนเขาก็จะรู้สึกว่าไม่เคยเห็นเราทำแบบนี้ ไม่ได้ออกมาในภาพนี้เยอะๆ ทำไมตัดสินใจถ่าย



แต่มันเป็นเรื่องประสบการณ์การทำงาน ก็จะพูดเสมอ ว่ามันเป็นงานใหม่ที่ยังไม่เคยทำ

ก็เลยคิดว่า การที่เราได้ทำสักครั้งหนึ่ง ก็คงไม่เป็นอะไร เพราะด้วยรูปแบบที่ออกมาก็ไม่ได้ร้ายแรง ไม่ได้เผยอปากเซ็กซี่ ถามว่าตัดสินใจนานไหมไม่ได้ตัดสินใจนาน เพราะเขาค่อนข้างเร่งมาก พอเขาบอกก็ขอคำตอบเลย กลับมาคุยกับคุณแม่คุณพ่ออย่างรวดเร็ว ว่าคอนเซ็ปต์เป็นแบบนี้ เป็นใสๆ แล้วเราก็เคยเห็นแล้ว หนังสือก็ไม่ได้หวือหวามาก ถ้าสักครั้ง ใครก็ต้องอยากมีภาพสวยๆ เก็บไว้ มีช่างภาพมืออาชีพถ่ายให้เรา ก็ลองดูก็ได้" อีฟแจกแจง

ถามว่าชื่อเสียงของพ่อต้อยและแม่เปี๊ยก ทำให้กดดันกับกระแสที่จะได้รับในการถ่ายแบบครั้งนี้ไหม อีฟ เผยว่า

มีกังวลบ้าง แต่เนื่องจากทั้งสองท่านรับรู้ถึงการรับงานในครั้งนี้ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก "คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ในช่วงที่ตัดสินใจ ว่าจะถ่ายหรือไม่ถ่ายอยู่แล้ว คุยเรื่องงานคุณแม่ก็ไปด้วย วันที่ไปทำงาน แม่ก็ไปด้วย เราก็ค่อนข้างตื่นเต้นและเกร็งด้วย เพราะปกติไม่รู้จะยืนยังไง แม้จะเป็นถ่ายชุดปกติ แต่ทีมงานทำงานมืออาชีพมาก ที่บ้านก็คุยตั้งแต่เรื่องคอนเซ็ปต์แล้ว เรื่องอารมณ์ของภาพ บอกข้อจำกัดทุกอย่างก่อนทำงานอยู่แล้ว ทีมงานเขาโอเค เราก็สบายใจ คนดูก็คิดแล้วล่ะ ว่าเราเป็นลูกมีพ่อมีแม่ พ่อแม่ก็ดูแลเราเป็นอย่างดี พ่อแม่อนุญาตแล้ว ก็คงไม่อยู่ดีๆ กระโดดทำอะไรโดยที่พ่อแม่ไม่ได้อนุญาต และอีฟก็ไม่ได้คิดว่าจะมายึดเอาดีทางนี้ หรือสร้างคาแรกเตอร์แบบนี้ให้คนจำ แค่ทำเอาเป็นประสบการณ์" อีฟพยายามอธิบาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์