‘เป้’ สบายใจได้ ‘เปรม’ ไม่คิดจีบ ‘ก้อย’


ตั้งแต่เป็นโสดก็มีข่าวกับสาว ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดแค่ทำหน้าที่ยกเค้กและเอาดอกไม้ไปมอบให้ดีเจสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ใน งาน ๆ หนึ่ง เปรม บุษราคัมวงษ์ ก็ตกเป็นข่าวว่าจีบก้อยซะแล้ว หวิดทำเอาแฟนหนุ่มของก้อย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เข้าใจผิดเลยทีเดียว  
 

เปรม กล่าวว่า
“ผมไม่ได้สร้างกระแส นะ ถ้าผู้ใหญ่บอกให้เราเป็นตัวแทนเราก็ต้องทำ ผมไม่ได้อยากสร้างกระแสอะไรเลย ผมไม่ได้จีบก้อยเลย เป้ไม่มีอะไรต้องกังวลเลย วันนั้นผมแค่ทำตามหน้าที่  ที่ผู้ใหญ่สั่ง จะให้ผมปฏิเสธก็ไม่ได้ เราต้องรักษามารยาท”
 
...ได้คุยกับก้อยบ้างมั้ย...
“ไม่ได้คุยเลย หน้าที่อย่างเดียวของผมคือยกเค้กเข้าไปให้ก้อย ผมไม่ได้คิดอะไรกับก้อยแน่ ๆ เขามีแฟนอยู่แล้วจะให้ผมไปยุ่งกับเขาได้อย่างไร”




ได้เห็นข่าวทาทาใส่ชุดว่ายน้ำเดินแบบบ้างหรือเปล่า?
“ผมยังไม่เห็นนะ ถามว่าสวยมั้ยคิดว่าน่าจะสวยอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนน่ารักใส่อะไรก็สวย ได้ยินมาว่าเขาลดน้ำหนักได้ 9 กก. แล้ว เขาใกล้จะออกอัลบั้ม เขาก็ต้องปรับเปลี่ยนให้ตัวเองดูดี เขารู้หน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ทาทาก็เป็นทาทา เขารู้ว่าเวลาไหนเขาจะกินก็กิน เวลาไหนต้องลดก็ลด ผมก็ห่วงเขานะก็อยากให้เขาดูแลสุขภาพ”

...ตอนนี้เขามีข่าวว่าดูใจกับหนุ่มอื่นแล้ว...
 “ก็ดีใจกับเขานะ อย่างน้อยก็มีคนมาดูแลเขาแล้ว ผมไม่น้อยใจเลยนะ ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว”

ได้ข่าวว่าออกรถใหม่?
“ก็ไม่ใช่รถป้ายแดงหรอก เอาคันเก่าไปเทิร์นแล้วเปลี่ยนมาเป็นบีเอ็มดับบลิว เพราะเดี๋ยวนี้ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็อยากมีรถคันใหญ่ ๆ หน่อย ยังไม่มีตุ๊กตาหน้ารถ คนเขาคงกลัวผมมั้ง เพราะมีข่าวแทบทุกวันเขาคงกลัวผมแล้ว ผมไม่เน้นคบคนในวงการนะ ขอแค่ให้เขาเข้าใจเราและมีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกันก็พอแล้ว”.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์