“การ์ตูน” เครียดจนทรุดเข้ารพ. ด้าน “โดม-เชียร์” สลับกันมาเยี่ยม

Image
:oops:
Image
:oops:
Image
:oops:
Image

:oops:
Image

“การ์ตูน” ทรุดเข้ารพ.หยอดน้ำเกลือ เผยเกิดจากเรียนหนัก หักโหมงาน อีกทั้งเครียดเรื่องข่าวกับหนุ่ม “โดม” จนร่างกายอ่อนแอ แย้มหนุ่มโดมรุดเยี่ยมหลังทราบข่าว ด้าน “เชียร์” ไม่น้อยหน้านั่งเฝ้าไข้ไม่ห่าง

ถึงกับทรุดเข้าโรงพยาบาล ให้หมอหยอดน้ำเกลือเลยทีเดียว สำหรับ “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” นักแสดงสาวจากเรื่อง “เมียหลวง” ที่เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท2 ตั้งแต่วันเสาร์ (7 มี.ค.) ที่ผ่านมา หลังจากทำงานหักโหม จนร่างกายอ่อนเพลีย

โดยวันนี้(9 มี.ค.)เจ้าตัวได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมอาการและทำข่าว โดยมีเพื่อนสาวคนสนิทอย่างนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” คอยเฝ้าไข้ไม่ห่างเตียง ก่อนเปิดเผยถึงอาการป่วยว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากความเครียด ที่เกิดจากข่าวกับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” เพราะหลังออกมายอมรับว่าคบหากัน ก็มีกระแสข่าวต่างๆ นาเกิดขึ้น ทำให้ไม่สบายใจ กอปรกับช่วงนี้ทำงานหนัก และเรียนไปด้วย จนร่างกายอ่อนแอ ด้านหนุ่มโดมทราบข่าวถึงกับรีบมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง

“คือช่วงที่ผ่านมาตูนทำงานค่อนข้างหนักมาก ละครก็ถ่ายไปออนแอร์ไปตลอด ไหนจะต้องเรียนด้วย อีกอย่างก็คือไม่ค่อยมีเวลาทานข้าว ร่างกายมันก็เลยรับไม่ไหว เลยต้องมาหาคุณหมอ แล้วก็แอดมิทเลย เข้ามาได้สองวันแล้วค่ะ วันนี้เย็นๆ ก็ต้องออกแล้ว เพราะว่าต้องรีบไปถ่ายละครต่อ”

“เรื่องข่าวกับพี่โดม จริงๆ มันก็มีส่วนพ่วงกันไปหมด ไม่ใช่เพราะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพราะร่างกายมันอ่อนแอ แล้วเครียดมากๆ มันก็ป่วยตามกันไปหมด ไม่ใช่เพราะเรื่องข่าวเรื่องเดียวหรอก เพราะตอนนี้ก็อย่างที่บอก ตูนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร แล้วเราก็เพิ่งเริ่มคุยกันเท่านั้นเอง อย่าเพิ่งรีบร้อนกันเลยนะ คือตอนนี้ข่าวทุกอย่างมันไปเร็วมาก และก็มีหลายๆ คนเตือนมาเหมือนกัน ว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจนะ ตูนก็รับฟังค่ะ และตูนก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรอยู่แล้ว ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ดูกันไป”

“พี่โดมเขาก็มาเยี่ยมค่ะ เพื่อนๆ ตูนก็มาเยี่ยมกันเต็มเลย คนรู้จักพอรู้ว่าตูนป่วยเขาก็มากันค่ะ อย่างเชียร์เนี่ยเขามาอยู่เป็นเพื่อน ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ ของฝากพี่โดมเหรอ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ สงสัยจะมามือเปล่า(หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรค่ะ พี่เขาก็มาเยี่ยมเฉยๆ”

ด้านเพื่อนสนิทอย่างสาวเชียร์ ที่พอถ่ายละครเสร็จก็รีบบึ่งมาเฝ้าไข้ ส่วนเรื่องที่เพื่อนสนิทกำลังคบกับหนุ่มโดมเจ้าตัวบอกว่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสาวการ์ตูน บอกขอดูอยู่ห่างๆ ก็พอ

“พอดีรู้ข่าวว่าตูนป่วย แล้วเชียร์เสร็จจากถ่ายละครก็เลยแวะมาเยี่ยม นี่เขาใจแข็งมากเลยนะ ยอมให้หมอเจาะเลือดด้วย เพราะปกติตูนจะกลัวเข็มมาก ส่วนเรื่องข่าวเขาน่ะเหรอ ก็ไม่รู้สิคะ แล้วแต่ตูนเลย เพื่อนว่าไงเชียร์ก็ว่าตามนั้นแหละ แต่โดยส่วนตัวเชียร์ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับพี่เขานะคะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ก็นั่นแหละ เอาไว้ให้เพื่อนตัดสินใจเอาเองดีกว่า ไม่หวงเลยค่ะ เชียร์ยินดีถ้าเพื่อนเราโอเค

“ส่วนที่พี่โดมถามตูนว่าเป็นดี้รึเปล่าน่ะเหรอ(หัวเราะ) เป็นคำถามที่แซบมาก คือก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นเพื่อนกันนี่แหละ แล้วเพื่อนก็ตอบไปแล้วด้วย ก็ตามนั้นเลยค่ะ เชียร์ก็ไม่ได้เตือนอะไรเขามากมาย เพราะเชื่อว่าตูนตัดสินใจได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนก็รอดูอยู่ห่างๆ แล้วกันนะ”



ภาพ ข่าว จาก ผู้จัดการออนไลน์ :: cheerclub.net
-------------------------------------------------------------------------------


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์