‘จั่น’ ปิดปากเรื่องสัญญาแย้มเกรงใจผู้ใหญ่


“จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” นักแสดงสาวที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าเธอกำลังจะย้ายวิกไปไหน เพราะในเร็ววันนี้เธอจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างเอ็กแซ็กท์ และล่าสุดกลับมาตกปากรับคำลงละครเรื่อง “คมแฝก 2” แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้เธอเผยกับผู้สื่อข่าวว่า 
 

เรื่อง คมแฝก 2 ตอนนี้รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์มอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ลงตัว รอผู้ใหญ่ค่ะ แต่จริง ๆ เรื่องนี้เขาติดต่อจั่นมาก่อน แล้วพอจั่นไม่ได้เล่นก็มี จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) มาเสียบแทน แล้วพอ จุ๋ย ไม่ได้ ก็กลายเป็นว่า โม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) มาเสียบแทน




แต่ที่เขาไม่เล่นจั่นว่าเขาคงมีเหตุผลของแต่ละคนที่เล่นไม่ได้นะ อย่าง จั่น คราวที่แล้วที่ติดต่อจั่นมาเพราะคิวไม่ได้ จั่นเลยไม่คิดจะกลัวว่าเสียบหรือว่าอะไร เพราะทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมกลับมาหาจั่นอีกรอบ หรือว่าเราจะได้เล่นบู๊ไม่รู้นะ แต่จั่นก็ว่าน่าเล่นนะ เพราะว่าเขาบอกว่าบทเข้มขึ้นเรื่อย ๆ



เป็นเพราะว่าได้ค่าตัวเพิ่มหรือเปล่า

ไม่เกี่ยวค่ะ


ทางช่อง 7 เรียกเซ็นสัญญาหรือเปล่า

อันนี้ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ เพราะว่าสัญญาทางเอ็กแซ็กท์ก็ยังไม่หมด ต้องขอบอกก่อนว่าไม่อยากพูดไปเพราะว่าเกรงใจผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายด้วย


กลัวคนจะมองไหมว่า ย้ายวิก เพราะกำลังจะมีละครกับช่อง 7

อันนี้ก็แล้วแต่คนจะคิดนะ อย่างที่จั่นเคยพูดไปแล้วว่าจั่นสามารถที่จะร่วมงานได้กับทุกที่ แต่จั่นให้เกียรติพี่บอย เพราะจั่นเกิดกับพี่บอย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์