หลุยส์ รับเป็นห่วงจ๋า หวังรีเทิร์น

หลังจากที่ได้เลิกกับสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุด สาวจ๋าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มหลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ไม่ได้ง้อตอนนี้ขอมุ่งทำงาน งานนี้เราลองมาฟังหนุ่มหลุยส์ พูดบ้างว่า หลังจากที่ได้ดูหนังแล้ว มีสานสัมพันธ์ต่อ มีง้อไหม ต้องไปฟังจากปากเจ้าตัว "ก็ทุกอย่างอยากคิดให้ดีก่อนทำทุกอย่าง ก็เลยอยากจะให้เวลากับมันด้วยครับ" ได้คุยกันบ้างไหม "ก็ได้คุยกันบ้างครับ แต่ไม่ค่อยได้เจอ"

บ้างคนงงกับความสัมพันธ์ของหลุยส์กับจ๋าตกลงยังไง

"เรื่องความสัมพันธ์เนี่ยมันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันลึกซึ้งถูกไหมครับด้วยความที่ว่าเรา ซื่อสัตย์ต่อกันเราไม่เคยทำไม่ดีใส่กันครับ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของความที่เราไม่เข้าใจกันจริงๆ มันก็เลยจำเป็นต้องหยุดไว้ก่อน เพราะว่าไม่อยากจะให้อะไรหลายๆอย่าง แย่ไปมากกว่านั้น เพราะฉะนั้นผมก็ว่า ไม่ผิดที่การเรายังเป็นห่วง ยังมีความรู้สึกดี ๆ กับเค้าก็อยากเจอเค้าบ้าง อย่างเรื่องไปดูหนัง เราก็ได้สัญญากันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว อยากไปให้กำลังใจนะ"

ปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้นหรือยัง

"ก็เรื่อย ๆ ครับ ก็ขอบคุณที่พี่ๆ เป็นกำลังใจให้ แต่อยากให้รอถึงวันที่โอเค ทุกอย่างมันลงตัว เราก็จะมาบอกเองครับ" หลุยส์ยังง้อจ๋าอยู่ไหม "ก็เรื่อยๆ ครับ เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุดก่อนด้วยครับ" มีโทรหาไหม "ก็ยังมีคุยบ้างครับ แล้วแต่" จ๋าเค้าเริ่มใจอ่อนหรือยัง "ไม่ทราบเหมือนกันครับ คืออยากบอกว่า ยังอยากให้เวลากับตรงนี้ อยากคิดกันเยอะๆ ครับ ยังไม่ได้มีการอะไรมากมายครับ"

เรียกว่าถอยห่างกันคนละก้าวหรือเปล่า

"ครับ" หวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม "ก็ยังมีความหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นครับ ก็อยากให้ทุกอย่างมันลงตัว" ประจวบเหมาะกับตอนหนังเข้าพอดีมองเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า "ใครมันจะไปคิดอย่างนั้นครับ มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ครับ มันไม่คุ้มกันหรอก เรื่องแบบนี้ และยิ่งเรื่องไม่ดีด้วย ก็ยิ่งไม่อยากเปิดเผยกันอยู่แล้วครับ ถ้าไม่จำเป็น" เสียใจไหม"เสียใจครับ เราก็เสียใจกันทั้งคู่ ก็รู้สึกแย่ทั้งคู่ครับ" อยากจะกลับไปคืนดีกับจ๋าไหม "ก็อยากครับ ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ แต่ก็อยากให้ทุกอย่างมันลงตัวกว่านี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์