เป้ อารักษ์ หนุ่มมาดเซอร์เสน่ห์แรง

พูดถึง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ  ยุคนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักนะคะ ถือได้ว่าเป็นหนุ่มเซอร์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้  มาดหนุ่มเซอร์ผมยาวที่เรียกความสนใจของสาวๆได้มากเลยทีเดียว

 หนุ่มเป้ เป็นสมาชิกวง "เสลอ" และเริ่มหันมาสนใจการแสดง โดยประเดิมครั้งแรกในภาพยนต์เรื่อง "บอดี้ศพ 19" และเรื่องที่สองเป็นผลงานที่สร้างชื่อ โดยเป้ ได้ร่วมแสดงกับแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ คือเรื่อง "รักสามเศร้า" เป็นเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้จนเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน และยิ่งไปกว่านั้น หนุ่มเป้ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ นางเอกสุดเซ็กซี่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ในละครเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ทางช่อง 7 ยิ่งจะทำให้หนุ่มมาดเซอร์คนนี้ ดังฮิตติดกระแสเข้าไปมากกว่าเดิม
 

ด้วยความอิตของหนุ่มเป้นั้น ทำให้มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย โดยจะมีภาพยนต์จ่อคิวอีก คือเรื่อง "ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว" ที่คราวนี้หนุ่มเป้ประกบคู่กับ  นิน่า-ญารินดา บุนนาค  คาดว่าจะได้ชมกันในเดือนมีนาคมนี้


ใครที่ชื่นชอบหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ อย่าลืมติดตามผลงานของเขาได้นะคะ ส่วนเรื่องที่หนุ่มเป้ไปขริบลิ้นมานั้น ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เพราะตอนนี้อาการนี้ขึ้นมากๆแล้ว เนื่องจากมีอาการลิ้นคับปาก ทำให้ออกเสียงไม่ชัด ยอมรับจริงๆนะคะ กับความใจกล้าที่ทุ่มเทเพื่องานแสดง..สุดยอดเลยคะ!!


ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มเป้ กับสาวก้อย ยังยื่นยันว่ายังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมค๊า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์