โบวี่ รับ!! ปีใหม่ ฟลุค ส่ง sms หาจริง!!

ตกเป็นข่าวมือที่  3 ขอพ่อหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่างหนุ่มฟลุค เกริกพล เข้าอีกคนซะแล้ว!!


สำหรับ สาวโบวี่ อัฐมา ที่มีข่าวออกมาว่าหนุ่มฟลุคแอบดอดส่งข้อความหาสาวโบวี่ เมื่อก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา งานนี้สาวโบวี่เลยต้องรีบออกมาชี้แจง ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ว่าไม่ได้ไปเป็นมือที่สามของทั้งคู่อย่างที่เป็นข่าว  แต่สาวโบวี่ยอมรับว่าหนุ่มฟลุคส่ง sms มาหาจริง  แต่ไม่ได้มีความหมายอะไรมากมายเพราะเคยร่วมงานด้วยกันอยู่แล้วในละคร "นารีสโมสร" เลยมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง



โดยข่าวที่เกิดขึ้นมาเป็นเพราะมีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มฟลุคชักไม่ชอบใจสาวแพงเอาซะแล้ว.....


เพราะรับไม่ได้กับนิสัยเห็นแก่เงินของสาวแพง งานนี้จริงหรือเปล่าไม่มีใครรู้ เพราะเป็นเพียงข่าวลือออกมาเท่านั้น ยังไม่พอส่วนข่าวกับสาวโบวี่ก็ยังมีออกมาอีกว่า หนุ่มฟลุคพาสาวโบวี่ไปทานข้าวด้วยกันมาที่เซ็นทรัลเวิร์ด เราเลยไปสอบถามสาวโบวี่กันซะหน่อย....สาวโบวี่บอกว่า ก็มีไปทานข้าวด้วยกันค่ะ แต่นานมากแล้ว แล้วที่ว่าพี่เค้าส่งเมสเสจมาหาก็มีค่ะ แต่ก่อนปีใหม่อีกนะค่ะ ส่งมาชวนเราไปทานข้าวเท่านั้นเอง เพราะพี่เค้าอยากจะพาไปดูร้าน เค้าชวนโบวี่ไปทานที่ร้านฮาชิ เหมือนเป็นการขยายตลาดของพี่เค้านั้นแระค่ะ...


แล้วสนิทกับฟลุคมากมั้ย!?

ก็ในระดับหนึ่งนะค่ะ เพราะเคยร่วมงานกับพี่เค้าใน "นารีสโมสร" แล้วเราก็เล่นด้วยกันตลอด คือเราก็เข้าใจนะค่ะที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะพี่เค้าก็เป็นคนสไตล์แบบนี้แบบเฟรนลี่กับทุกคน เหมือนแบบแคร์คนรอบข้าง เทคแคร์คนอื่นนะค่ะ ถ้าถามว่าพี่ฟลุคมาจีบมั้ย!? ก็ไม่อะค่ะ แล้วได้มีการไปร้านฮาชิหรือยัง!? ยังเลยค่ะ!!


ได้คุยกับฟลุคหรือยังกับข่าวที่เกิดขึ้น!?

ยังเลยค่ะ...เพราะข่าวก็พึ่งมีเมื่อวันก่อนเอง แต่โบวี่ว่าก็จะโทรไปคุยกับพี่เค้าดูเหมือนกันค่ะ ....จริง ๆ แล้วพี่ฟลุคก็เป็นคนดีนะค่ะ อัธยาศัยดี แต่โบวี่ชอบคนเรียบร้อยมากกว่าค่ะ....~!!




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์