DJภูมิ,เพชรจ้าเผยรอดตายไฟไหม้ซานติก้า

ดีเจดัง "ภูมิ" และ "เพชรจ้า" เผย INN รอดตายหวุดหวิดจากเหตุไฟไหม้ซานติก้าผับ บอกโชคดีออกไปที่รถก่อน เพื่อนสาหัส ด่านเเจ๊ค บริวัตร อยู่โต อดีตนักเเสดงภาพยนตร์ เดินทางรับศพบิดาซึ่งเสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ซานติก้าผับ ที่ร.พ.จุฬาลงกรณ์ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด

ดีเจ เพชรจ้า พิธีกรในงานกู้ดบายซานติก้าเผยกับไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงเหตุการ์ณรอดตายหวุดหวิดจากระเบิดใน ซานติก้าผับ จนมีผู้เสียชีวิต 59 รายในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเร็วมาก ในเวลา 00.45น.ตนเองต้องประจำที่หลังเวทีเพื่อรอขึ้นทำงานบนเวทีในผับซานติก้า ตนเองรอดตายได้เพราะในเวลาดังกล่าวตนกับดีเจภูมิได้เดินไปหลังร้านเพื่อนำเสื้อแจ๊กเก้ตไปเก็บในรถซึ่งอยู่หลังร้าน

ดีเจเพชรจ้า บอกว่า ระหว่างที่อยู่ในรถกับดีเจภูมิตนเองได้เห็นประกายไฟในผับก็เกิดความรู้สึกตกใจเล็กน้อยไม่คิดว่าจะเป็นเหตุการณ์ใหญ่

จึงขอย้ายรถไปจอดด้านอื่นเพื่อให้ห่างจากร้านแต่หาที่จอดไม่ได้เพราะรถยนต์เข้ามาในร้านเยอะมาก ระหว่างนั้นเห็นพนักงานได้นำเครื่องดับเพลิงเล็ก ๆ สีแดงวิ่งเข้าไปในร้านเพื่อดับไฟ ตนเองจึงไม่ได้เข้าไป หลังจากนั้นก็เห็นผู้คนวิ่งออกมาจากร้านอลหม่าน และมีเปลวไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว


ด้วยความตกใจก็ไม่ได้เข้าไปในร้านดังกล่าวอีกประกอบกับไฟโหมมาก

" ระหว่างที่ขับรถออกมาเพื่อหาที่จอดใหม่ได้เพียง 1 นาที ก็มีควันโขมง มีไฟลุกอยู่ในผับ ผมตกใจมาก คิดว่าจะเข้าไปช่วยแต่ไม่รู้จะทำอะไรได้ เพราะผู้คนหนีตายกันอลหม่าน มีเพื่อนผมคนหนึ่งเจ็บสาหัสที่ ร.พ.กรุงเทพ ผมก็ต้องรีบไปดูเพราะอยู่ไอซียู ไม่รู้จะช่วยยังไงคนที่ติดอยู่ในนั้นได้ ผมว่าที่รอดมาได้ก็เพราะโชคช่วย ถ้าผมไม่ออกมาเก็บเสื้อผมคงตายไปแล้ว" ดีเจเพชรจ้า กล่าว

ด้าน นายบริวัตร อยู่โต อดีตนักแสดงภาพยนตร์ เรื่องโกลคลับ

เดินทางมารับศพ นายต่อศักดิ์ อยู่โต บิดาซึ่งเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ที่ ซานติก้าผับ ย่านเอกมัย ด้วยความโศกเศร้าเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่ตึกนิติเวชศาสตร์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขณะที่ผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ ญาติต่างทยอยเดินทางมายื่นหลักฐานยืนยันเพื่อรับศพผู้เสียชีวิตกลับไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่มีรายงานข่าวว่า นายมานิตย์ นพอมรบดี รมช.สาธารณสุข จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมผู้บาดเจ็บจำนวนกว่า 10 ราย ว่า ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และล่าสุดอาการบาดเจ็บของ นายคาอิชิ วาดะ ชาวญี่ปุ่นซึ่งมีบาดแผลถูกเพลิงไหม้เกือบ 60% ยังคงทรงตัวมีน้ำในช่องท้องและจำเป็นต้องนำตัวเข้ารับการผ่าตัดเปิดช่องท้องเพื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์