เอมมี่ผวาคนมองเจ้าชู้ ควงหนุ่มไม่ประเจิดประเจ้อ

ปฏิเสธอยู่ตลอดเวลาว่าข่าวคราวเรื่องรักกับหนุ่มตี๋ "ต๊ะ"วริษฐ์ ทิพโกมุท นั้นเป็นแค่ข่าวลือ ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวพัวพันกันออกมา

ซึ่งสาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ แจงว่า"ช่วงแรกๆ ที่มีข่าวกับพี่ต๊ะมี่ก็กังวลนะ เพราะเราไม่รู้คนอื่นจะคิดอย่างไร แต่พอมาช่วงหลังๆ ก็ค่อนข้างชัดเจนกับทุกๆ อย่าง และทุกๆ คำถามว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไร ก็คือไม่ได้เป็นอะไรกันและมี่เองก็แทบไม่รู้จักตัวพี่ต๊ะด้วยซ้ำ สิ่งที่มี่รู้จักก็คือผ่านสื่อหมดเลยก็ไม่ซีเรียสอะไรแล้วค่ะ"

แล้วที่รับงานคู่กับต๊ะในงาน BANANA LAND มหัศจรรย์สารพันกล้วย ที่เดอะมอลล์ บางแค วันก่อนล่ะ

"ไม่ได้รับงานคู่ค่ะ มี่ได้รับการติดต่อมาในแนวแฟชั่นโชว์ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์จริงๆ ต้องมีหลายคนแล้วเสื้อผ้าปกติ แต่ว่าวันนั้นพอไปถึงมันไม่ใช่รูปแบบที่เขาติดต่อมาในตอนแรก ก็เลยตั้งตัวไม่ทันเท่าไหร่ค่ะ"


ส่งผลมั้ยว่าต่อไปเวลาจะรับงานต้องดูงานให้ดีกว่าเดิม

"อย่างที่บอก มี่ไม่ได้มีปัญหาจะร่วมงานกับเขา เพียงแต่ว่าอยากให้เจ้าของงานเวลาติดต่อมาให้มีความชัดเจนกว่านี้หน่อยว่าเราต้องทำอะไรบ้าง มีใครบ้าง ไม่อย่างนั้นก็จะเหมือนวันนั้นค่ะ"

คนมองว่าต๊ะอาศัยความดังของเอมมี่

"คงไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้วมี่มองว่ามันเป็นช่วงจังหวะมากกว่าในช่วงที่มี่กับพี่ต๊ะกำลังมีงาน แล้วด้วยความที่เป็นนักแสดงทั้งคู่ทำให้คนจับตามองเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ"

เกิดข่าวกับต๊ะขึ้นแบบนี้ ทำให้ตอนนี้เอมมี่ต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นหรือเปล่า

"ต้องระวังเหมือนกันค่ะ มี่เองเป็นผู้หญิงก็เสียหายที่เป็นข่าวกับผู้ชายบ่อยๆ แต่บางครั้งเราก็ห้ามไม่ได้ เราไม่ได้อยากให้มันเกิดแต่มันเกิดไปแล้วเราก็ต้องรับมือกับมัน"


ณ วันนี้หัวใจของเอมมี่ก็ยังว่างเปล่า

"ว่างค่ะ(หัวเราะ) เรื่อยๆ เปื่อยๆ เรายังไม่มีเวลาเปิดรับพิจารณาใคร ทุกวันนี้ทำงานทุกวัน เลย คิวเต็มถ่ายละคร ไม่ทำงานก็เรียน ไม่มีเวลาที่จะไปคิดอะไรแบบนี้ ถ้าว่างก็อยู่กับเพื่อนมากกว่า"

ตั้งสเป๊กหนุ่มไว้หรือเปล่า

"ไม่มีค่ะ(หัวเราะ) หยุดการมีสเป๊กเพราะมันคงไม่มีค่ะ มี่ว่าโตขึ้นเราก็เปลี่ยนความคิดไปเรื่อยๆ เราขอแค่คนที่อยู่แล้วเข้าใจกันก็พอ มีความคิดคล้ายๆ กับเรา ไม่มีเรื่องทะเลาะกันมากมายก็โอเคแล้ว แต่หายาก ผู้ชายหายาก (หัวเราะ)"

ด้วยความที่เอมมี่เป็นนักแสดงทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่าเวลาคบกับใคร

"เรื่องคบเราเพราะมีชื่อเสียงหรือเปล่าตรงนี้ไม่เท่าไหร่ แต่ว่าอาจจะต้องระวังว่าเวลาจะไปไหนมาไหน ถ้าเราคบในฐานะกำลังดูอยู่ก็ไม่อยากให้มันประเจิดประเจ้อมากเกินไปเพราะเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด กลายเป็นว่าเรามีข่าวกับคนนั้นคนนี้เยอะแยะไปหมด ก็อาจจะต้องดูให้ดีๆ แต่โดยปกติแล้วมี่ก็ไม่ใช่คนที่มีความลับอะไรมากมาย คือจะไปไหนมาไหนก็บริสุทธิ์ใจ ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายและไม่ผิดที่เราจะมีเพื่อน เราไม่ได้ทำอะไรไม่ดีในที่สาธารณะ ถ้าทำอะไรก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์