ลูกเกด อยากแต่งงานแล้วจ้า

ลูกเกด อินเลิฟ ถึงขนาดยอมให้ช่วยดูแล เมทินีจุ๊ย บาร์


คบแฟนคนก่อนๆถึงจะ หล่อแอนด์รวย ยังไง ก็ยังไม่มีหนุ่มหน้าไหนทำให้หัวใจ นางแบบเซ็กซี่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เกิดความมั่นใจเท่ากับคบแฟนหนุ่มกล้ามโต เอ็กซ์ โดย ลูกเกด อินเลิฟ ถึงขนาดยอมให้ช่วยดูแล เมทินีจุ๊ย บาร์ แหม ไหนๆก็เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกันแล้ว ว่าแต่เมื่อไหร่จะขยับฐานะเป็น หุ้นส่วนชีวิต จูงมือแต่งงานกันซะทีล่ะ เพราะเห็นควงกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว พอถูกถามเรื่องแต่งงาน ลูกเกด ยิ้มแฉ่งเชียว ยังบอกไม่ได้เลย เกดมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องของเวลา ชีวิตตอนนี้ทุ่มให้กับรายการ ไทยแลนด์เพอร์เฟ็กต์แมน 2006 เป็นอันดับ 1 เรื่องนี้คงต้องให้เวลาอีกสักนิดนึง คงอีกไม่นานหรอก (หัวเราะ)



แสดงว่ามีคุยๆกันอยู่? ลูกเกดกับแฟนดูสวีต กันดีเนอะ? เห็นเพื่อนๆแต่งไม่อยากแต่งมั่งเหรอ?


ลูกเกดหัวเราะตาหยีก่อนตอบ ยังไม่คุยกันถึงขั้นวิวาห์เลยค่ะ

ไม่รีบเหรอ?

เกดรู้สึกว่ายังไงเราก็ต้องแต่งงานวันนึงอยู่แล้ว ก็เลยไม่รีบร้อน


เห็นเพื่อนๆแต่งไม่อยากแต่งมั่งเหรอ?

ลูกเกดตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลย อยากซี้ อยากใส่ชุดสวยๆ อารมณ์แบบผู้หญิงทั่วไปที่อยากแต่งงานแหละ แต่มันไม่ใช่แค่เราอยากแต่งก็แต่ง การแต่งงานเราต้องพร้อมก่อน ในเมื่อตอนนี้บริษัท มีทิเน่ ยังไม่เข้าที่เลย กลัวแต่งไปแล้วเครียดเปล่าๆ

ลูกเกดกับแฟนดูสวีต กันดีเนอะ?

เอ็กซ์เขาเป็นคนน่ารักมาก คุยกับทุกคน คบมา 5 ปีแล้ว รู้สึกนานจังเนอะ (ยิ้มอย่างภูมิใจ) ก็ยังไปไหนด้วยกันอยู่ ช่วยงานในบริษัทบ้าง เอ็กซ์จะดูแลเมทินีจุ๊ย บาร์ เกดก็ดูแลทำรายการ จนน้องๆเพอร์เฟ็กต์แมนเค้าเรียกเอ็กซ์เพอร์เฟ็กต์แมนหมายเลข 00



ดูมีความสุขกับความรักครั้งนี้มากเลยเนอะ?


ลูกเกดตาเป็นประกาย มันเป็นความสบายใจ ไว้ใจกันและกัน เข้าใจกัน เป็นความรักที่ไม่เครียด เอ็กซ์เขาเป็นคนพูดเพราะ ใจเย็น ถ้าเกดฮึดฮัดเขาก็ค่อยๆพูด ณ วันนี้การคบหากันก็อยู่บนพื้นฐานการเข้าใจกัน ดูแลกัน เรื่องคนมองเอ็กซ์เป็นเด็กเส้นที่ได้ไปปักธงไทยที่ขั้วโลกเหนือ ที่จริงเขาไปสมัครและถูกคัดเลือกด้วยตัวเองนะคะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์