ตองแท็คทีมแอ๊ฟขาเสียบรายต่อไป

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสองดาราสาวของวงการอย่างสาวแอ๊ฟ ทักษอร กับสาวหน้าคมตอง ภัครมัยจะใจตรงกันเสียขนาดนี้ เพราะว่าตอนนี้ทั้งสองโดนจ้องว่าเป็น "จอมเสียบ"ด้วยกันทั้งคู่



เริ่มที่สาวแอ๊ฟกันก่อนเลยแล้วกัน ที่สาวแอ๊ฟเธอโดนจับตาเป็นเพราะว่ามีข่าวแว่วมาว่าโผใหม่ของละครเรื่อง "พระจันทร์สีรุ้ง" นั้นมีสาวแอ๊ฟเป็นนางเอกประกบคู่กับพระเอกหน้าใส "บี้ เดอะสตาร์"


โดยก่อนหน้านี้มีการวางตัวสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมาก็มีข่าวในทำนองว่าทางต้นสังกัดของหนุ่มบี้ ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่จะให้บี้มาประกบกับเจนี่ที่กำลังมีข่าวฉาวรอบตัวอยู่มากมาย และในที่สุดบทนี้ก็มาตกอยู่ที่สาวแอ๊ฟ ทักษอรจนได้ ดังนั้นหนูแอ๊ฟเลยโดนจับตาเป็นจอมเสียบไป



ในขณะที่สาวตองเองก็ไม่พ้นโดนหาเป็นจอมเสียบอีกราย หลังจากที่ "สาวชมพู่" ยืนยันย้ายบ้านออกจากช่องเจ็ดบ้านเก่าแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า สาวตองเคยเดินเข้าไปคุยกับทางวิกหมอชิตถึงเรื่องโครงการการรับเล่นละครของช่องเจ็ดมาครั้งหนึ่งแล้ว พอมีข่าวว่า  "สาวชมพู่" ย้ายบ้านออกไป นั่นก็เท่ากับว่ามีตำแหน่งนางเอกว่างไปหนึ่ง ซึ่งสาวตองก็เพิ่งจะมีข่าวว่าเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่มา


ดังนั้นหากทางช่องจะเอาใครมาแทน "สาวชมพู่" จริงก็น่าจะเป็นสาวตองนี่แหล่ะ เพราะอย่างน้อย ๆ ตอนนี้สาวตองก็กำลังมีผลงานเรื่อง "สเน่ห์นางงิ้ว" ที่เล่นคู่กับฟิล์ม รัฐภูมิที่กำลังรอออนแอร์ทางช่องเจ็ดอยู่เหมือนกัน


งานนี้ทั้งสองสาวต่างก็ปฏิเสธว่าไม่ได้จ้องเสียบแต่อย่างใด ทุกอย่างเป็นไปตามการตัดสินใจของผู้ใหญ่แทบทั้งนั้น ซึ่งทั้งสองสาวก็มีหน้าที่ทำตามที่ได้รับการมอบหมายให้ดีที่สุดเท่านั้น


แต่ถึงใครจะมองว่าทั้งสองสาวมาเสียบแทนที่ใครก็ช่างเถอะ เพราะเราเชื่อว่ายังไงทั้งสองสาวเค้าก็มีดีที่ฝีมืออยู่แล้ว ยังไงก็สู้ ๆ นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์