ปอ รีเทิร์นจับคู่ฉะ แพท


ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ดูเหมือนจะถูกอกถูกใจแฟนละครเข้าแล้ว สำหรับเรื่อง  “รักเธอยอดรัก” ของผู้จัดฯ ต่อ-วัชระ ค่ายไฟว์ ฟิงเกอร์ ที่คว้าเอานางเอกสาวขายดีอีกรายของ ช่อง 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล
 
มาประกบพระเอกฮอตอย่าง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ อีกครั้ง หลังจากเคยประกบคู่มาแล้วจากเรื่อง “ลิขสิทธิ์หัวใจ” กลับมาคราวนี้ต้องประชันบทถึงพริกถึงขิงกันอีก
 
“รักเธอยอดรัก” หยิบจากบทประพันธ์ของ สวลี ส่องแสง รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย วรินทร์ธรา กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร แถมในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงหน้าใหม่ ๆ มาให้พระเอก-นางเอกรุ่นพี่ ๆ ได้เป็นป๋าดันและเจ๊ดันอย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ซึ่งเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง 3 รุ่นต่อไปแน่นอน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบระดับฝีมือมาร่วมงานอีกเพียบ อาทิ จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร, เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นต้น     
 
การทำงานจะสนุกแค่ไหนต้องมาฟังจากคำบอกเล่าของนักแสดงหลัก ๆ ในเรื่อง เริ่มที่ สาวแพท-ณปภา “เรื่องนี้รับบทเป็น “อัมวิกา” เป็นครอบครัวที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็สูญเสียน้องสาวไป ด้วยที่น้องสาวฆ่าตัวตาย มันเลยเป็นปมขึ้นมาให้เราต้องหาผู้รับ 

ผิดว่าใครเป็นคนที่ทำให้น้องสาวฆ่าตัวตาย ก็เข้าใจว่าพระเอกเป็นคนทำ ก็เลยคิดแก้แค้จะทำลายครอบครัวเค้า เรื่องนี้เป็นเหมือนการกลับบ้านเก่า พี่ปอเพราะว่าแพทเล่นกับพี่ปอเรื่องแรกก็ที่นี่ คือ “ลิขสิทธิ์หัวใจ” ทำให้คนรู้จักเรากันมาก ก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นที่นี่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ก็ยากขึ้น ด้วยคาแรกเตอร์ที่เราจะต้องคอยคิดจ้องแต่จะทำร้ายเขา แต่สุดท้ายรักเขาด้วย  แต่ว่าเรื่องราวในเรื่องมันมีมาก
 
เพราะอีกอย่างในเรื่องจะมีหลายครอบครัว เรื่องนี้บอกได้เลยนักแสดง เยอะมากค่ะ กับพี่ปอ สบายอยู่แล้ว เราสนิทกัน แต่คนอื่น ๆ ก็ทำงานได้ง่ายไม่ยากเท่าไหร่ อย่างเกรท ต้อง เข้ากันบ่อย แรก ๆ เขามีติด ๆ ขัด ๆ บ้างแต่ต่อมาก็สบายจนเดี๋ยวนี้ก็สนิทกันเล่นกันแกล้งกัน เรื่องนี้มันจะยากตรงที่ในเรื่องจะมีผี ซึ่งเป็นน้องสาวเราจะคอยมาช่วยเหลือเรา การถ่ายทำจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าต้องใช้เอฟเฟ็กต์มาช่วยด้วย แต่ก็ถ่ายทำไปด้วยดีค่ะ”



มาถึงคิว หนุ่มปอ พระเอกหนุ่มคิวฮอต คนหนึ่งของช่อง

“เรื่องนี้คาแรกเตอร์หลายอย่างมาก อย่างอยู่กับแม่อยู่ที่บ้านจะเป็นอีกแบบ อยู่กับนางเอกอีกแบบ เป็นตัวละครที่มีความหลากหลาย อารมณ์ อยู่กับน้องจะเป็นอีกแบบ เพราะว่าไม่ถูกกัน ผมเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เป็นการแก้แค้นกันซะมากกว่า ไม่ค่อยได้ใช้กำลังหรือ เสียง สำหรับตัวผมนะ ในเรื่องแพทจะวางแผนให้เราล่มจมให้ครอบครัวเราพัง

เล่นไม่ยากมาก บทเป็นคนค่อนข้างเก็บกด เป็นคนที่โดนกระทำซะมากกว่า นางเอกจะคิดว่าเราเป็นคนที่ไปทำร้ายน้องเขา จนทำให้น้องสาวเขาฆ่าตัวตาย การทำงานสนุกได้เล่นอะไรหลากหลายขึ้น อีกอย่างดีใจที่ได้กลับมาเล่นที่นี่อีก เพราะที่นี่เป็นที่แรกที่ให้โอกาสเราได้เล่นละครได้เจอแพท ครับ ที่เล่นกับแพทมันก็ไม่เหมือนบทที่เราเคยเล่นมามันแตกต่างกันเลยนะครับ” 
 
เบื้องหลังฉากเด็ด ๆ ที่หยิบมาเป็นตัวอย่างในวันนี้ เป็นฉากที่ เกรท นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ จะจีบรุ่นพี่ แพท ทำเอาต้องทำการบ้านหนัก เพราะนอกจากต้องออกอาการหลีสุด ๆ แล้ว ยังมีโดนวิญญาณของผู้หญิงที่ตัวเองทำให้ท้อง หลอกเอาซะด้วย และเพื่อสร้างความคุ้นเคยและให้น้องใหม่ไม่เกร็ง ถึงเวลาเข้าฉากผู้กำกับฯ อดุลย์ ติวเข้ม เกรท ซึ่งหนุ่มเกรทก็ตั้งใจทำงานอย่างมาก

จนฉากนี้ผ่านไปด้วยดี แม้ว่าฉากที่เกรทโดนผีหลอกจะต้องใช้เวลาทำอารมณ์นานหน่อย แต่เมื่อเล่นออกมาก็ถูกใจผู้กำกับฯ อีกฉากหนึ่งเป็นฉากที่ หนุ่มปอ สุดเหนื่อย เพราะนอกจากจะปะทะกันในฉาก ยังต้องระวัง แพท แกล้ง แต่ถึงเวลาเข้าฉากจริง ทั้งคู่สมกับเป็นคู่ที่เล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่อง เพราะรับส่งอารมณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง เพราะไม่ว่าแพทจะส่งอารมณ์แรงแค่ไหน หนุ่มปอก็แรงกลับได้ไม่แพ้กัน
 
ติดตามความเข้มข้นระหว่าง ปอ-แพท-เกรท ในละคร “รักเธอยอดรัก” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์