โย โต้ข่าว..โดนแบน


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นานา

       ว่านางแบบสาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ถูกแบนจากออร์แกไนซ์ และสินค้าหลายๆ ที่ เพราะมีกระแสข่าวด้านลบออกมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการไปยุ่งเกี่ยวกับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของนักร้องสาวรุ่นเดอะอย่าง "นันทิดา แก้วบัวสาย"

จนเป็นเหตุให้ครอบครัวของนักร้องสาวรุ่นเดอะดังกล่าวแตกแยก และยังมีเรื่องของพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่สมกับการเป็นดารานางแบบซึ่งเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้สาวโยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ข่าวว่าโยถูกแบนจริงๆ ไม่นะคะ โยว่าถ้างานน้อยลงคนอื่นก็คงน้อยลงหมดนะ ณ ตอนนี้ แต่ตัวโยเองก็งานเยอะนะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ

แต่โยก็ยอมรับอย่างหนึ่งว่ามีนางแบบรุ่นใหม่ๆ เข้ามาเยอะ เราต้องมองรุ่นราวคราวเดียวกันว่าทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ย

คือถ้าเป็นเหมือนกันเนี่ยเราก็ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าอะไรมันเกิดขึ้น คลื่นลูกใหม่มาคลื่น ลูกเก่าก็ต้องไป แต่ถามว่าโยถูกแบนมั้ย โยบอกได้เลยว่าไม่จริง เพราะพี่ๆ ออร์แกไนซ์ทุกคนเนี่ยน่ารัก แล้วเค้าก็ไม่เคยเก็บเรื่องไร้สาระตามข่าวเอามาทําเป็นเรื่องจริง




ซึ่งข่าวที่ออกมาไม่ได้กระทบอะไรกับผู้ใหญ่ที่โยเคารพ จะมีบ้างก็คือคนทั่วๆ ไปที่ไม่ได้รู้จักเรา เวลาไปเดินตลาด ทุกคนก็จะคิดว่านี่ไงคือคนที่อยู่ในข่าว คือสมัยก่อนมันไม่เคยมีอะไรแบบนี้ก็ยอมรับว่าอึดอัดแล้วก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้

คือคงไม่มีใครมาพูดอะไรให้เราอึดอัดนะ แต่สายตาที่มองมา อย่างแม่บ้านเนี่ยเค้าก็ต้องมองว่าในข่าวเป็นจริง อันนี้โยก็ยอมรับนะว่าอย่างแม้กระทั่งข่าวที่พี่ๆ มาถามหรือเขียนลงไปทุกครั้งมันเห็นมันก็ไม่สบายใจ รวมทั้งคําถามที่พวกพี่ๆ นักข่าวถามโยก็ยอมรับว่าทุกครั้งอึดอัดและไม่สบายใจ เพราะจริงๆ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วไง

ข่าวที่ลงหลายๆ ข่าวจริงๆ โยก็อ่านแล้วนะ แล้วก็รู้สึกว่าคนที่จับปากกาจริงๆ โยถือว่ามีอํานาจนะเพราะฉะนั้นจะใช้มันอย่างถูกต้องและมีจรรยาบรรณในสายอาชีพหรือเปล่าอันนี้โยว่าต้องมานั่งคิดอีก

เพราะมันคือหน้าที่ของพวกพี่ๆ ถามว่าเสียใจกับข่าวมั้ย โยไม่เสียใจนะเพราะจริงๆ มันก็แค่คนๆ หนึ่งที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไร โยว่าคนที่รู้เรื่องจริงเค้าคงไม่มานั่งเสียเวลากับเรื่องปัญญาอ่อนอย่างนี้หรอก เพราะฉะนั้นอย่าจับโยไปพัวพันกับอะไรแบบนี้เลยโยเบื่อ (เน้นเสียง)



เพื่อนๆ ก็ให้กําลังใจ แล้วโยก็ดีขึ้นสามารถไปเฮฮากับเพื่อนได้เรื่องจริงก็คือชีวิตกลับมาเป็นปกติ แล้วโยก็สามารถบอกได้ตรงนี้เลยว่า อย่าเขียนข่าวอย่างนี้อีกเพราะมันเป็นเรื่องเก่าถ้าลืมมันได้ก็ลืมมันไปเลย

สิ่งที่ทําให้โยกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้งก็คือเพื่อนๆ ครอบครัวเค้าคงเห็นว่าเราทุกข์อยู่คนเดียวมาตลอด เพราะไม่มีใครมาร่วมทุกข์เลยทุกอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นก็ควรจะตัดสินใจได้แล้วว่าอะไรมันถูกอะไรมันผิด จะทําไปเพื่ออะไรอีกมันไม่มีประโยชน์

คือมันมีเหมือนกันที่เราเบื่อเราไม่อยากออกไปทํางาน ก็อย่างที่โยบอกว่าพี่ๆ ออร์แกไนซ์เค้าน่ารัก เค้ารู้ว่าเวลาไหนเราไม่อยากออกมาทํางาน คือเวลาทํางานเราก็มาทําอย่างเต็มที่

ตอนนี้ก็เตรียมลุยกับงานแฟชั่นวีคต่อส่วนธุรกิจก็จะกลับมาลุยแน่นอน สิ้นปีนี้ได้เจอกันแน่นอนมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่มีนางแบบหลายคนมาทําด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์