บอย คู่หมั้น ผิง สุดเบื่ออนาคตไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องเลิกกัน


จากกระแสข่าวลือเรื่องความรักสามเส้าของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

            และดาราสาวไฮโซ "ผิง-พิมพ์พาภรณ์ ลีนุตพงษ์" กับคู่หมั้นหนุ่มไฮโซ "บอย-ภาณุเดช เดชธีรศิริ" ซึ่งสองสาวออกมาตอบโต้กันจนเป็นข่าวให้เมาท์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ในที่สุดหนุ่มบอยก็สุดทนจนต้องออกมาพูดบ้าง

 หนุ่มบอยได้เปิดใจว่า"ผมกับเจนี่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ผมรู้จักเขาเพราะผมรู้จักกับพี่บั๊ด ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเจนี่ แต่ผมกับเจนี่ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ คือจริงๆเป็นเรื่องระหว่างเราสองคนผมกับผิง ที่ต้องออกมาพูดเพราะมันไม่แฟร์กับคนที่ 3 ที่เขาไม่เกี่ยวด้วย แต่ลากเอามาเกี่ยวด้วย เรื่องพวกนี้ผมจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ ผมเบื่อมาก

ผมไม่เคยคุยกับเจนี่นะ เจอกันที่มาเก๊าครั้งนั้นไปกัน 8-9 คน ผมไปกับเพื่อนซึ่งเป็นเพื่อนกับเจนี่ด้วย เจอกันก็ทักทายแค่นั้น ไม่ได้มีอะไร

แต่บังเอิญเป็นเจนี่และผมเป็นแฟนผิง ก็เลยปะติดปะต่อเรื่องราวใหญ่โต ทั้งที่เจอกันไม่กี่นาที ไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้ มันน่าเบื่อไม่แฮปปี้ ผมได้คุยกับผิงเรื่องข่าวนี้แล้ว ก็นึกว่าจะจบ




แต่พอผิงให้สัมภาษณ์อีกแล้วมันแรง ด้วยตัวเขาไม่ถูกกับเจนี่ด้วย ผมกับผิงเราคบกัน ถ้าอยู่ด้วยกันได้ก็ได้ ถ้ารับกันไม่ได้ก็เลิก คือเขาอยู่กับผมเกือบทั้งวัน พอผมทำงานเสร็จ ตกเย็นเจอกัน กินข้าวกัน ผมจะเอาเวลาที่ไหนไปคุยกับใคร
 
โอเคอาจเป็นเพราะผิงหึงอาจใช่ แต่ไม่คิดถึงผลกระทบต่อคนอื่นที่เขาไม่เกี่ยวด้วย ดูถูกว่าผมเจ้าชู้ก็ไม่ว่า แต่ถึงขนาดมีมือที่ 3ที่ไม่เกี่ยวด้วย และไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งเดียว จากข่าวทำให้เพื่อนผมมองผมไม่ดีนัก มองผมเป็นคนเลวทำคนอื่นเดือดร้อน อย่างล่าสุดผิงไปให้สัมภาษณ์มันก็เลยไม่จบ

 
เรื่องเจ้าชู้ ผมก็บอกว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมคบเป็นคนๆกับผิงก็คบมา 5 ปีแล้ว ผมก็หมั้นกับเขาแล้ว แต่ถ้าอนาคตผมกับผิงไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องเลิกกัน ผมจะไปจีบใครก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใช่มั๊ย
 
ส่วนเรื่องสักผมเกลียดมาก แต่สักเพื่อพิสูจน์ ผิงเป็นคนพาผมไปสักที่สยาม ก็คิดว่าผมยอมสักแล้วมันจะจบเรื่อง แต่ไม่จบ หลังจากที่มีข่าวผมก็คุยกับเขา เรื่องของเราสองคนก็ให้เป็นเรื่องของเราสองคน ไม่ควรลากมือที่3เข้ามายุ่งด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์