ตั๊กคลองตัน อวบอึ๋มทั้งตัว


อวบ..อึ๋ม ไปทั้งตัว คงเพราะหัวใจกําลังซู่ซ่าส์

      เพราะ หนุ่มเมืองน้ำหอม ว่าที่กิ๊กใหม่ล่าสุดเป็นแน่แท้ งานนี้ ตั๊ก-บงกช คงมาลัยเลยหลั่นล้าสุดๆ คนนี้มีแววแล้วว่า ถูกใจ..ใช่เลย เพราะเจ้าตัววาดฝันเอาไว้ว่าน่าจะเป็นรักแท้ ที่รอคอย “ซึ้ง” ซะไม่มี

หวานใจคนใหม่ตาน้ำข้าวรายนี้มีชื่อว่า ซาฟีเย่ เป็นผู้กํากับภาพยนตร์ทํางานที่มิลาน อิตาลี และ เมืองคานส์ ฝรั่งเศส รู้จักกับ “สาวตั๊ก” ได้ 3-4 ปีแล้ว ตั้งแต่เมื่อครั้งที่นางเอกทรงโตเล่นหนังฝรั่งเศสเรื่อง Up To You แต่รักครั้งนี้เจ้าตัวขอยังไม่ใช้คําว่แฟน

“ตั๊กยังไม่ได้บอกว่าเขาเป็นแฟนหรือจะไปลงหลักปักฐานกับเขา ตั๊กแค่บอกว่าเขาเป็นเพื่อนสนิท เราแค่คุยกัน เพิ่งเริ่มๆ ดูยังไม่ถึงขั้นลึกซึ้ง ตั๊กเพิ่งเจอเขาแค่เดือนเดียวเอง ดังนั้นตั๊กเลยบอกรายละเอียดไม่ได้ว่าถูกใจเขาตรงไหน แต่ก็อินเลิฟอยู่เหมือนกัน”




นางเอกทรงโตเปิดใจต่อไปว่าเพราะคบกับหนุ่มไทยแล้วไม่เวิร์ค เลยหันมาลองคบหนุ่มนอกดูบ้าง

“ตั๊กมีแฟนคนไทยแล้วไม่ค่อยดี อยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้ ไม่ทําไม กับคนนี้ตั๊กรู้สึกว่าเขารักตั๊ก เขาดูดี เขาทะนุถนอมเรา อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี แม้จะสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง อยู่กับเค้าแล้วเหมือนเราเป็นเจ้าหญิง คนนี้ แม่ (แม่เล็ก-ธนาภา ชีพนุรัตน์) ก็มีลุ้นไฟเขียวอยู่เหมือนกัน”

สําหรับความคืบหน้าล่าสุดเจ้าตัวเตรียมบินไปแคสต์งานที่ต่างประเทศและพาแม่ไปตั้งรกรากที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยอีก 2 ปีข้างหน้า 

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่ารักครั้งนี้ของ “สาวตั๊ก”กับหนุ่มเมืองน้ำหอม จะลากยาวกันไปได้นานซักแค่ไหน หรือจะลบสถิติรัก 3 เดือนไม่ผ่านโปรที่สั้นจุ๊ด ที่เคยทําไว้กับหนุ่มคราวพ่อ “เสี่ยโต้ง”ได้หรือไม่ ไขว่คว้าหารักมานาน เมื่อไหร่นางเอกทรงโตจะสมหวังซักที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์