“เอมี่” ไม่ซีเรียสประชัน “อั้ม” รับบทรองได้ฉีกคาแร็กเตอร์

มาเจอะเจอกับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในละคร “เย้ยฟ้าท้าดิน”

สาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ถึงกับปลื้มและสนุกมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แถมเล่นเข้าขากันได้ดี โดยไม่สนว่าเป็นรอง “อั้ม” เพราะบทบาทคาแร็กเตอร์โดดเด่นไม่แพ้กัน ขอทำหน้าที่งานแสดงให้ดีที่สุด “เอมี่” เผยว่า “ดีใจค่ะและสนุกมากที่ได้เล่นละครแนวบู๊แอ็กชั่น แต่ว่าตัวเองไม่ได้บู๊นะ ซึ่งเรื่องนี้รับบทเป็นดวงใจ เป็นครูสอนบัลเล่ต์เป็นคู่หมั้นของเวียร์


ซึ่งคาแร็กเตอร์จะน่ารัก อ่อนหวาน มีน้ำใจ

ตอนที่รู้ว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเวียร์และอั้มเป็นครั้งแรก ส่วนเวียร์ก็เป็นคนน่ารัก และเป็นคนลุยๆ มีเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก เพราะเราเป็นคู่หมั้นกัน ต้องเล่นบทกุ๊กกิ๊กหวานแหวว เสียใจร้องไห้ เรียกว่าทุกอารมณ์เลย อย่างกับอั้มก็เพิ่งเคยร่วมงานกัน รู้สึกดีใจมากตั้งแต่ที่รู้ว่าจะได้มาเล่นละครด้วยกัน ส่วนใหญ่จะมีโอกาสเจอกันข้างนอก แต่นี่เป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก

ส่วนเรื่องที่รับบทรองเอมี่ไม่ได้มองเลยว่าเป็นนางเอกแล้วต้องเป็นนางเอกเสมอทุกๆ เรื่อง

อย่างที่หลายคนมอง ไม่เคยคิดมากและซีเรียสเลย กลับดีใจมากกว่าที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะบทบาทคาแร็กเตอร์มันก็โดดเด่นแตกต่างกันไป ทุกตัวละครมันก็มีความสำคัญเหมือนกันหมด แค่เราทำงานออกมาให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน ถ้าเราเป็นนักแสดงและรักในอาชีพการแสดง ก็ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดละครเรื่องนี้ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์