พจน์ อานนท์ จีบทราย สุภัสสรา น้องสาวต่างแม่ของทาทา ยัง เล่นหนัง

พจน์ อานนท์ จีบสาว 17 ที่กำลังโด่งดังไปทั้งประเทศ ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์ น้องสาวต่างมารดาของนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง เอ่ยปากอยากปั้นประดับวงการบันเทิง หยอดคำหวานชม สวยกว่าพี่สาว เตรียมนัดให้ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ดูตัว

ทั้งนี้ผู้กำกับ-นักปั้นชื่อดังกล่าวว่า ตนเคยร่วมงานถ่ายแบบ กับ ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์ ตอนที่ทำนิตยสาร เธอกับฉัน เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตอนนั้นน้องทรายยังดูเป็นเด็กๆ และทราบว่าติดสัญญาเรื่องร้องเพลงกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ แต่พอเติบโตขึ้นก็สวยสมวัยจนเข้าตา

ตอนนี้นางเอกหนังของค่าย สหมงคลฟิล์ม กำลังขาด ผมเห็นภาพน้องจากข่าวแล้วก็สวยดี เป็นเด็กสาวหน้าตา น่ารัก ใสๆ สวยกว่าพี่สาวทาทายัง แต่เป็นสวยคนละแบบนะ ทาทาเค้าสวยเปรี้ยว เซ็กซี่ แต่น้องทรายเค้าสวยแบบน่ารัก
ผู้กำกับที่กำลังเตรียมเปิดกล้องหนังเกย์เรื่องใหม่ กลางเดือน พ.ค. นี้ กล่าวว่า ตนกำลังติดต่อไปทางมารดาของน้องทราย เพื่อนัดหมายให้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ นั่นคือ เสี่ยเจียง ซึ่งจะเป็นคนตัดสินใจ

พจน์ ไม่ได้ปั้น ผู้หญิงมานานแล้ว ถ้าหากทุกอย่างลงตัว ก็อยากปั้นประดับวงการบันเทิง แต่ก็ต้องดูเงื่อนไข หลายๆอย่างให้ลงตัว ไม่อยากมีปัญหากับใคร ซึ่งตอนนี้เท่าที่ได้สืบทราบว่า น้องเค้ามีคนดูแลแล้ว และมีงานรุมติดต่อเยอะหลายเจ้า ตัวพจน์เองเป็นคนไม่ชอบเด็กที่มีสังกัด มีคนดูแลอยู่แล้ว ก็เลยล้มเลิกความคิด แต่ถ้าน้องทรายมีความสนใจอยากจะให้เราเป็นคนสนับสนุนก็ยินดี ให้ติดต่อมาหาพี่ได้เลยครับ นักปั้นชื่อดังกล่าว

สำหรับ น้องทราย นอกจากเป็นนางแบบโฆษณาสินค้ามากมายแล้ว ยังเคยผ่านการเทสต์เสียง และได้เซ็ญสัญญาเป็น ศิลปินฝึกหัด ในค่ายเพลงแห่งหนึ่ง อยู่นาน 3 ปีในนาม แก๊งจินนี่ แต่เพิ่งจะถูกยกเลิกสัญญาเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้น้องทรายเสียใจและใช้เวลาทำใจอยู่นาน เพราะเคยฝันจะเป็นนักร้องชื่อดังเหมือนอย่างพี่สาว

จนทำให้ น้องทรายตัดสินใจหันกลับรับงานถ่ายแบบ-โฆษณา ก่อนจะตกเป็นข่าวดังเมื่อความลับกว่า 17 ปี ถูกเผยออกมาว่าที่แท้เธอเป็นลูกสาวของ ทิม ยัง บิดาของนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์