ต่ายบู๊..สู้ตาย!! ไม่หวั่น..โรครุม


แม้ว่าต้องรับบทบู๊ในละครของค่ายยูม่า

      เรื่อง "นายกระบือ..สื่อรัก" แต่พระเอกระดับ "ต่าย-ณัฐพล  ลียะวณิช" ก็ขอสู้ตาย แม้ว่าตัวเองจะเป็นโรคเกี่ยวกับหมอนรองกระดูก แต่ถ้าบทบาทไม่หนักจนเกินไปหนุ่มต่ายก็พร้อมที่จะเล่นจริงสู้จริงอยู่แล้ว

"เล่นบู๊แรกๆ ก็หวั่นเพราะเราเป็นโรคหมอนรองกระดูกด้วย แต่ว่าหลังๆ ก็ช่างมัน กลัวกําเริบไหม คือเราก็จะคุยกับหมอตลอดถ้ามันหนักมากเราก็จะคุยกับพี่เค้า ว่าไม่ไหวนะพี่ ส่วนใหญ่จะเล่นเองหมด ไม่ค่อยหวั่นเท่าไรแรกๆ ก็จะมีพะวักพะวงบ้าง ก็มีคุยเรื่องผ่าตัดแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไร ตอนนี้เห็นว่ามีเครื่องรุ่นใหม่เข้ามาเท่านิ้วก้อย ก็ดูน่าสนใจดี

...ยิ่งเดี๋ยวนี้มันมี MRI ที่เอกซเรย์แล้วเห็นชัดว่าเดิม ของผมมันเป็นหมอนรองกระดูกที่นิ่มๆ นะ มันฉีกขาดออกมาหมอบอกว่ามันทําให้น้ำข้างในมันแห้งมันก็เลยเคลื่อน ถ้าตัดเนื้อที่ปลิ้นออกมาไม่ให้มันกดทับเส้นประสาทก็น่าจะดี 

ของผมเนี้ยน้อยหมอบอกว่าถ้าทนได้ก็อย่าเพิ่งผ่าถ้าทนไม่ไหวก็ค่อยผ่า ไม่ได้แพลนว่าเมื่อไรผ่า ก็มีคุยๆ ตอนนี้ใครอยากปรึกษาเรื่องนี้โทร.มาคุยกับผมได้เลยผมเกจิแล้ว ใครปวดเหมื่อยนี้ผมสามารถรู้ได้เลย เดี๋ยวนี้มีคนมาขอคําแนะนําเยอะ ก็ดีครับที่ได้ช่วยคนอื่น

ส่วนอาการผมจะดีขึ้นไหมนั้น เขาบอกว่าแล้วแต่คนครับ แต่หมอเค้าบอกว่าคนที่จําเป็นต้องผ่าเลยคือคนที่ใช้ชีวิตประจําวันไม่ได้แล้วนะ ที่ต้องผ่าแต่ถ้าทนไหวไม่ต้องผ่าก็ได้หมอเค้าดีจริงๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์