สองคู่ขวัญรักใสหัวใจเกินร้อย


หลังจากที่เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ มานานหลายปี ในที่สุด “รักใสหัวใจเกินร้อย” หรือ Boys over Flowers (F 4 Final) หรือชื่อในภาษาญี่ปุ่นว่า Hana Yori Dango ก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายบ้านเราแล้วเมื่อ 28 สิงหาคม โดยเวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงจากซีรีส์ญี่ปุ่นครบชุด ไม่ว่าจะเป็น อิโนอุเอะ มาโอะ รับบทเป็น มากิโนะ สึคุชิ และ มัตสึโมโต้ จุน รับบทเป็น โดเมียวจิ สึคาสะ
 
ด้วยความแรงของรักใสหัวใจเกินร้อยได้ทุบสถิติยอดจองตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าสูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ญี่ปุ่น มากถึง 240,000 ใบ ชนะเจ้าของสถิติเดิมของภาพยนตร์เรื่อง Hero ที่มียอดจองเพียง 100,000 ใบเท่านั้น นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังกระชากรายได้เปิดตัวกวาดเงินไปเกือบ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 340 ล้านบาท) ด้วยจำนวนโรงฉายเพียง 400 โรง คว้าอันดับ 1 Box office ญี่ปุ่น แซงหน้า Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull แชมป์เก่า ซึ่งมีจำนวนโรงฉายมากถึง 788 โรง
 



ส่วนพระ-นาง ในเรื่อง รักใสหัวใจเกินร้อย คือ อิโนอุเอะ มาโอะ ดาราสาวสวย น่ารัก เก่ง สดใส ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อ 9 มกราคม ปี 2529 ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น สูง 158 เซนติเมตร น้ำหนัก 41 กิโล กรัม สัดส่วน 79-59-80 เซนติเมตร

ทั้งนี้ มาโอะ เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเมจิ ทางด้านวรรณกรรม เอกภาษาจีน ยามว่างชอบเต้น ฟังเพลง และวาดภาพสีน้ำมัน ส่วน     กีฬาที่ชื่นชอบได้แก่บาสเกตบอล และแบดมินตัน รวมทั้งยังคว้ารางวัลเทเลวิชั่น อะคาเดมี อวอร์ด ครั้งที่ 47 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากละครสุดฮิต รักใสหัวใจเกินร้อย
 
ขณะที่พระเอกคือ มัตสึโมโต้ จุน นักแสดงชายคนแรกของญี่ปุ่นที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Marie Claire เกิดเมื่อ 30 สิงหาคมปี 2526    สูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม เป็นสมาชิกวงอาราชิ ที่มีอายุน้อยที่สุดและโด่งดังมาก จุนได้รับการโหวตจากนิตยสาร AnAn ให้เป็น 5 อันดับของผู้ชายที่สาว ๆ  ชื่นชอบ รวมทั้งมีงานแสดงมากมาย ซึ่งทำให้ได้รับรางวัล นักแสดงชาย/ นักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม อาทิ รักใสหัวใจเกินร้อย
 
สำหรับ F 4 Final รักใสหัวใจเกินร้อย ที่ จุน กับ มาโอะ เป็นพระ-นาง ซึ่งฉายไปแล้ว 2 ภาค และนี้เป็นครั้งแรกที่ F 4 Final ขึ้นฉายบนจอภาพยนตร์ โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ต่อจากภาค 2 ของ   ซีรีส์ และเป็นตอนจบของ Hana Yori Dango อีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์