ขำข่าวคู่ขานก ชาคริตโต้เบี่ยงเบนทางเพศ


ชาคริตแย้มนาม ฮามีข่าวกับ "นก" ฉัตรชัย ออกตัวสนิทกัน เพราะคุยกันถูกคอเรื่องมุมมองการทำงาน เผยซีเรียสการเป็นข่าวกับผู้หญิงมากกว่า


หลังจากเจอข่าวว่าเป็นผู้ชายไม้เลื้อยผู้หญิงมาโดยตลอด กระทั่งพักเรื่องหัวใจกับสาวๆ ไปนานมาวันนี้ ชาคริต กำลังตกเป็นข่าวกับ "นก" ฉัตรชัยเปล่งพานิช หลังจากผู้จัดคนดัง เลือกให้เขามาเป็นพระเอกละครถึง 2 เรื่อง ทั้ง "มาเฟียที่ รัก" และ "ดิน น้ำ ลม ไฟ" 

เจอหน้า ชาคริต ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" ของค่ายโพลีพลัส เลยสอบถามเรื่องข่าวดังกล่าว เจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลง

"
อู๊ย...ย (หัวเราะ) พี่นกกับคริต พี่นกกับวิน (มาวิน ทวีผล) ไม่อะ เราเป็นพี่น้องกัน รักกัน สนิทกัน เฮฮาด้วยกัน ทำงานด้วยกัน (ได้คุยเรื่องข่าวกับนกไหม) ไม่รู้จะคุยอะไร มันเป็นเรื่องปัญญาอ่อน จะมาถาม ว่าพี่ตกลงจริงเปล่า มันตลก ไม่มีทางมานั่งถามอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว มันไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะมันไม่ใช่ พี่นกเองเขาก็เบื่อข่าวนี้จะตายอยู่แล้ว เขาอยู่ตรงนี้โดนข่าวมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขา


ก็เหมือนกับผมโดนเรื่องผู้หญิงแหละยังพูดเล่นกันอยู่เลย ว่าได้มีข่าวเกย์กันแน่ๆ ผมสนิทกับพี่นกตั้งแต่เล่นละครเรื่อง มาเฟียที่รัก มันมีอะไรที่มาคลิกในมุมมองการทำงาน ศาสตร์การแสดง ศิลปะ มันทำให้เราเข้าใจกัน เลยอยากร่วมงาน คุยกันว่าอยากมีบทแบบนี้ เล่นแบบนี้ ด้วยความที่อาจจะมีสุรามาผสมกันนิดหน่อย เวลาไปดื่มแลกความคิดกัน มันสบายใจที่เรามานั่งสังสรรค์กัน คุยงาน ไม่ใช่เที่ยวเละเทะ แต่เป็นการพักผ่อน มีการคุยเรื่องของงานเกิดขึ้น" ชาคริตพยายามชี้แจง




ส่วนเรื่องที่ถูกแซวว่าเป็นลูกรักนั้น ชาคริต บอกว่าเรื่องนี้คงต้องไปถาม "นก" ฉัตรชัย เอง แต่สำหรับเขาก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงาน ซึ่งเขายินดีที่จะร่วมงานกับทุกคนที่เขาประทับใจ ให้เกียรติและเคารพในความเป็นรุ่นพี่ และความมีฝีมือ


"มีคนจ้างก็ดีกว่าไม่มีคนจ้างนะ และไม่ได้ตกใจที่มีข่าว เพราะข่าวจะออกมายังไงนักแสดงก็เดาได้ จะสนใจอะไรมากมาย ในเมื่อนี่ก็ยังเหงาอยู่คนเดียวเลย (หัวเราะ) แต่ให้มีแฟนไม่เอา (เล่นหนังเกย์ เรื่อง "โมเมนท์ อิน จูน" เลยทำให้รสนิยมทางเพศเปลี่ยน) จะบ้าเหรอ มันเป็นเรื่องการแสดง ทอม แฮงค์ส ก็เล่น นักแสดงคนอื่นเขาก็เล่นกัน สำหรับผมก็คิดว่ามันป็นแค่การแสดง ผมไม่ซีเรียสนะ ผมชอบ ขำดี มันกลายเป็นเรื่องสนุก 

มันก็รู้อยู่แล้ว ถ้าจะซีเรียส ผมซีเรียสข่าวกับผู้หญิงมากกว่า เพราะเราโตมาด้วยพ่อแม่เลี้ยงเรามา เราก็ต้องค่อนข้างให้เกียรติและแคร์ผู้หญิงมากกว่า ผมถึงไม่เคยโต้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเราเป็นผู้ชาย ถ้าจะโดนด่าให้เราโดนด่าดีกว่า แต่ถ้ามีข่าวกับผู้ชาย ผมไม่ค่อยแคร์เท่าไร เอาเหอะ เขียนถึงไหนถึงกัน ไม่ว่า" ชาคริตหัวเราะปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์