เสี่ยอ.หลบไปน้องซิน ตัวจริง บิ๊กมาแล้ว

บิ๊ก ภุชิสสะ ธนะพัฒน์ เป็นอีกหนึ่งดาราชายที่มีเอี่ยวบัญชีถั่วดำของเสี่ยอ.คนดังที่เคยลุกขึ้นมาแฉว่าแกเฉาะดาราชายมากี่รายแล้ว



ซึ่งหนุ่มบิ๊กก็ปฏิเสธเสมอมาว่าตนเองน่ะแมนแท้ ๆ คร้าบบบ ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ชมรมคนสีม่วงอะไรเลย แต่อย่างว่าน่ะนะ ภาพมันติดเป็นโลโกไปแล้ว ไปแกะมันก็คงยาก



แต่คราวนี้สงสัยเสี่ยอ.คนดังที่มีข่าวค(ร)าวกับบรรดากับบรรดาหนุ่ม ๆ ในวงการคงได้ชี้ช้ำแน่ ๆ เพราะหนุ่มบิ๊กควง"น้องซิน"หวานใจตัวจริงเปิดตัวในงานแต่งเพื่อนดีเจมันซะเลย



ฝ่ายน้องซินก็น่าร้ากก แม้ว่าหนุ่มบิ๊กจะมีข่าวเจ้าชู้ประตูดินแค่ไหน แต่ก็ยังเชื่อใจบอกปัด พี่เค้าไม่ได้เจ้าชู้ แค่อัธยาศรัยดีเท่านั้นเอ๊งงง



ส่วนหนุ่มบิ๊กก็ไม่น้อยหน้า ใครถามเอ้ยย พาสาวที่ไหนมาก็รีบตอบทันทีว่าเป็น "คนพิเศษ" พิเศษที่ว่าไม่ใช่พิเศษธรรมดานะจ๊ะ เพราะหนุ่มบิ๊กเค้าเล่นหยอดมาเลยว่า ไม่เคยรู้สึก "พิเศษมาก" กับใครได้เท่ากับน้องซินคนนี้



แถมยังลบลายบิ๊กสิงห์เจ้าชู้ เพราะไม่ได้รู้สึกว่าต้องมีใครอีก และรู้สึกว่าน้องซินคนนี้นี่แหล่ะที่สามารถเรียกได้ว่า "แฟน" จริง ๆ



อู้ยยย พ่อคุณเล่นหยอดกันขนาดนี้ น้องเค้าคงรักตายเลยเน๊อะ แถมยังหยอดไม่เกรงใจสาว ๆ คนอื่นเลยเน้อออ ระวังเต๊อะ เดี๋ยวเสี่ยอ.แกหมั่นไส้ได้มีลุกขึ้นมาเปิดปากอีกจะแย่เอาน๊าหนุ่มบิ๊ก



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์