ฟลุค-แป้ง ระวัง!! รายต่อไป..หมอดูฟันธง เลิกชัวร์

หากเอยถึงอดีตคู่รัก "กาละแมร์-พีเค" "ทาทา ยัง- เปรม บุษรา" "โดม-พลอย" ล้วนแล้วแต่ติดอยู่ในกระแสคำทำนายของหมอดู

ว่าทั้งหมด ต้องมีอันสวมคอนเวิร์สให้กันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ทันไรปีนี้ถือเป็นปีที่ดุ
เดือดไม่น้อย เพราะคู่รักดาราที่เคยถูกทำนายทายทักไว้ ต่างดาหน้าออกมาประกาศเลิกลากันหลายต่อหลายคู่ ตามที่หมอดูทำนายไว้ เลยเอาช๊อคไปติดๆกันเลยก็ว่าได้ ล่าสุดกับ(อดีต)คู่หมั้นหวาน ''เปรม บุษราคัมวงษ์''  กับนักร้องสาวโกอินเตอร์  ''ทาทา ยัง'' เล่นเอาขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับ หลังออกมาประกาศถอนหมั้น อย่างชัดเจนด้วยทั้งคู่มีทัศนะคติไม่ตรงกัน เลยต้องไว้เพียงแค่ความเป็นเพื่อนให้กัน

หากถ้ากล่าวย้อนหลังไปเรียกว่า คู่นี้เคยสร้างความฮือฮาระดับประเทศมาแล้ว

ด้วยฝ่ายชายการหอบสินสอดกว่า 100 ล้านเข้าหมั้นนักร้องสาวระดับประเทศอย่างทาทา ซื้อพิธีจัดอย่างอลังการงานสร้าง
เรียกว่างานนั้นสาวทาทา เป็นที่อิจฉาของบรรดาสาวๆ ที่ได้คู่หมั้น และว่าพี่สามีในอนาคต ทั้งหล่อ ทั้งรวยแถมเอาใจเก่งซะด้วย แต่สุดท้ายหลังมีกระแสข่าวลือรักล่มออกมาอยู่เป็นระยะๆ  อีกทั้งทาทาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ข่าวลือที่ว่าจึงไม่มีใครคอนเฟริ์มแน่ชัด   มีแต่ทางด้านฝ่ายชายและ เก๋ ชลลดา เพื่อนสาวคนสนิทที่ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า



จนในที่สุดเรื่องดังกล่าวก็กระจ่างเมื่อสาวทาทาออกมาย้ำชัด ว่าความสัมพันธ์ที่ว่าได้ยุติลงมาได้สักระยะแล้ว

ตามข่าวลือที่แพร่สะพัดอย่างหนัก เล่นเอาประชาชี ออกอาการงงกันไปตามๆ กันและต่างพากันกล่าวขานถึงคำนายที่หมอดูคนดัง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ได้ออกมาทำนายว่าทั้งคู่ต้องเลิกกันชัวร์  ล่าสุดหมอดูคนดังกล่าวได้ออกมาทำนายเส้นทางคู่รักของคนดังอีกหลายต่อหลายคู่ ซึ่งงานนี้ก็สร้างฮือฮาไม่น้อย และคู่รักที่ถูกทำนายทายทักถึงเส้นทางรักที่กำลังจะอัปปางลงในวันข้างหน้าว่า มีทั้งคู่ฮอตอย่าง ฟลุค-เกริกพล และ ''แป้ง''  อรจิรา แหลมวิไล ตามดวงแล้วมีเกณฑ์เลิกกันแน่นอน 

หรือจะเป็นคู่หวาน ของ เป้ย-ปานวาด และ อาร์ เดอะสตาร์ แถมยังทำนายทายทักต่อด้วยว่า ตามดวงแล้วเป้ยมีสิทธิ์รีเทิร์นกลับไปหาแฟนเก่ารูปร่างเล็ก 

เล่นเอาเราอึ้งไปตามๆ กัน ส่วนอีกคู่นั้นรับรองว่า แฟน..แฟน ที่ตามลุ้นคงยิ้มกันแก้มปริ เพราะหมอดูคนดังกล่าวนั้นทำนายทายทักด้วยว่า อดีตคู่รักสุดฮอตอย่าง "โดม-พลอย" จะกลับมาควงคู่กันอีกครั้ง ในปีข้างหน้า ..ซึ่งเราต่างต้องจับตาดูต่อไปว่า คำทำนายของหมอดูคนดังกล่าวจะแม่นยำ สมคำร่ำลือสักแค่ไหน หรือจะเป็นเพียงเรื่องที่คาดเดา..ไปตามศาสตร์นั้น นั้น

เรื่องแบบนี้..ใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะจ๊ะ..เพราะขอบอกว่าของเค้า แรง จริงๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์