แซม ดี๊ด๊า ได้รับฉายา ครอบครัวสุขสันต์



ลองมาหมดทุกอย่างแล้วก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสุดหล่อมากความสามารถ ทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร จนสุดท้ายมาลงตัวตรงที่การเมือง แต่สำหรับหนุ่มแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงรักษาความหล่อเหลาเอาไว้ได้ ไม่มีสูญหายไปตามกาลเวลา

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการนานถึง 4 ปี ตอนนี้หนุ่มแซมของเราเค้าหันเข้ามาวงการอีกรอบ แต่คราวนี้หนุ่มแซมเค้าบอกว่าแค่มาพักผ่อนเล็กๆน้อยๆ คงไม่มาอย่างเต็มตัว เพราะงานทางการเมืองนั้นหนักหนาเหลือเกิน

ตลอดเวลาที่เล่นการเมือง ผมก็พยายามติดตามผลงานของเพื่อนๆ คอยโทรไปแซวเวลาเค้าเล่นบทแปลกๆ ไปไหนมาไหนก็มีคนพูดถึงผลงานเก่าๆ ที่ผมเคยแสดง ทำให้ผมอดคิดถึงวงการบันเทิงไม่ได้ แต่ที่หันไปเล่นการเมือง เพราะคิดว่าอาชีพนี้น่าจะตอบแทนสังคมและขอบคุณแฟนๆ ที่ครั้งหนึ่งเค้าสนับสนุนทำให้ผมเป็น แซม-ยุรนันท์ ในวันนี้ ซึ่งเข้ามาแรกๆ ก็มีหลายกระแสว่าผมคงแค่ลงการเมืองเล่นๆ แถมมีคนสบประมาทว่าจะไหวเหรอ ? ซึ่งผมก็ได้ใช้เวลากว่า 4 ปี พิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงาน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนคุณมุก (ภรรยา) แอบบ่นว่าไม่อยากเห็นเราทำงานหนัก อยากให้กลับมาเล่นละครเหมือนเดิมมากกว่า





พอผมว่างจากการเมือง ประกอบกับที่เอ็กแซ็กท์ติดต่อมาให้ผมเล่นบท แพน พิษณุ นักแต่งเพลงที่ชีวิตเจอแต่เรื่องเศร้า รันทด แถมได้ร้องเพลงด้วย ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ร้องเพลงในละครที่เล่นเลยซักครั้ง อีกทั้งยังได้ พี่ตั้ว-ศรัณยู มาเป็นผู้กำกับ ก็เลยรับขวัญผมด้วยฉากโดนรองเท้าเหยียบเท้า แถมยังมีบทโหดๆ อีกเพียบ แถมนักแสดงแต่ละคนในเรื่องก็สุดยอดกันทั้งนั้น แล้วจะไม่ใจอ่อนได้ไง

พอหันไปถามหนุ่มแซม ถึงความรู้สึกที่เรียกว่าได้รับการยกย่องเลยก็ว่าได้ ว่าเป็นตัวอย่างของ ครอบครัวสุขสันต์ เพราะมีคนตาดีแอบไปเห็นว่าหนุ่มแซม จูงมือภรรยาคนสวยอย่างสาวมุก มาริษา ภมรมนตรี ไปดูเดี่ยวฯ โน้ต-อุดม ที่เชียงใหม่ ?? งานนี้หนุ่มแซมถึงกับยิ้มแก้มปริ แถมฝากบอกด้วยว่ารู้สึกดีใจที่มีคนเห็นเราเป็นแบบอย่าง เพราะความรักความเข้าใจในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ เป็นรากฐานของทุกๆเรื่องก็ว่าได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์