น้ำฝนฝันอยากเป็นผู้จัด


ในช่วงเวลานี้"น้ำฝน" พัชรินทร์ ถือเป็นนางเอกลูกหม้อช่อง 3 ที่มีผลงานละครออกอากาศค่อนข้างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด เธอก็มีผลงานละครเรื่อง "ถึงร้ายก็รัก" แต่ถึงแม้จะมีงานหลั่งไหลเข้ามามากมายอย่างไร เธอก็ยังต้องยืนอยู่ท่ามกลางเสียงชื่นชม และกระแสต่อต้านหาว่าเป็นนางเอกที่ไม่สวย ฝีมือยังใช้ไม่ได้ 

 "น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เผยวางแผนอนาคตในวงการบันเทิง หากไม่ได้รับความนิยมแล้ว คิดผันตัวเองไปเป็นผู้จัด แย้มไม่กดดันโดนคนไม่ชอบหน้า ทำใจมีคนรักย่อมมีคนเกลียดมันเป็นสัจธรรม




"ฝนว่าการที่เรามายืนอยู่ตรงนี้ก็ต้องมีคนรักและคนไม่ชอบ
 สำหรับเรื่องที่มีคนเกลียดฝน ก็ไม่โกรธหรือเก็บไปเครียดอะไรมากมาย เพราะเข้าใจว่ามันเป็นสัจธรรม ไม่มีทางที่ทุกคนจะชอบเราได้หมด และถ้าหากเขาติเราเพื่อก่อ ก็พร้อมจะรับฟัง แต่ทุกวันนี้ฝนก็พอใจกับฝีมือตัวเอง และจะพัฒนาขึ้นไปอีก ส่วนผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นอย่างไรนั้น อันนี้ก็คงต้องให้คนดูเป็นผู้ตัดสินเองดีกว่า" น้ำฝนกล่าว



จากนั้นน้ำฝนพูดถึงเรื่องอนาคตในงานแสดงของตัวเอง ว่าก็คงจะทำงานแสดงต่อไป
 เพราะคืออาชีพของเธอและเป็นงานที่รัก ดังนั้นจะทำงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้สุดความสามารถ เนื่องจากเคารพในอาชีพที่ทำ และคงจะแสดงละครต่อไปจนกว่าคนจะไม่ให้การต้อนรับ แล้วค่อยผันตัวเองไปเป็นผู้จัด

 

"แต่การที่เราจะไปทำเบื้องหลังนั้น ต้องเรียนรู้กระบวนการทำงานทุกอย่างก่อน แต่ตอนนี้ก็ขอทำตรงนี้ให้ดีๆ ก่อนแล้วกัน อีกอย่างอาชีพนี้ยังทำให้ฝนสามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้" น้ำฝนกล่าว




ทั้งนี้นางเอกลูกหม้อของช่อง 3
 ยังเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ว่าสอนให้เธอโตขึ้นมาก ได้เรียนรู้คน และเข้าใจคนอื่นมากขึ้น ว่ามีคนรัก มันก็ต้องมีคนไม่รัก อย่างเมื่อก่อนด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว เธอก็จะได้รับความรักเต็มๆ ฉะนั้นการมาอยู่ตรงนี้ก็ทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น



"ส่วนความรักตอนนี้ก็โสดสนิท ยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฝนจะเจอเนื้อคู่มั้ง ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ แต่เวลามีคนเข้ามาจีบ ฝนจะคุยแบบเพื่อนมากกว่า ยอมรับเมื่อก่อนจะเลือกมาก แฟนจะต้องเป็นเหมือนพระเอกในหนังสือการ์ตูน แต่พอโตมากขึ้น ก็อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ไม่อยากได้เด็กเพราะเดี๋ยวทะเลาะกันแย่" น้ำฝนกล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์