ล้างชามเดย์รับช่วงนิกกี้

พักข่าวเรื่องรักได้แป๊บเดียวหลังเลิกกับสาวทรงโต “ตั๊ก-บงกช”

ศิลปินฮิปฮอป เดย์ ไทยเทเนี่ยม ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์กับเซเลบริตี้สาว ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่เพิ่งเป็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับนิกกี้ - สุระ หมาดๆ หลังมีคนตาไวเห็นทั้งคู่ไปเดินช้อปปิ้งด้วยกันด้วยท่าทางสนิทสนม ในห้างหรูใจกลางเมือง ยอมรับชอบสเป็คสาวเซ็กซี่คนนี้ไม่น้อย

“เดย์” เผยถึงความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์กับ “ครี” ว่า ตอนนี้อยู่ในฐานะเพื่อนสาวคนสนิท และไม่คิดจะสนใจเรื่องอดีต เพราะมองแค่ปัจจุบัน

“กับครีก็ดูๆ กันอยู่ ถือว่าเขาเป็นคนพิเศษได้ไหม..ถือว่าได้ครับ เรียกว่า เพื่อนสาวคนสนิท ก็ได้ จริงๆ แล้วเรารู้จักกันมานานตั้งแต่เด็กๆ ก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน ดูกันมาดูกันไป แต่เพิ่งมาคุยกันจริงๆ จังๆ ไม่นานมานี้”


สรุปได้ไหมว่าคบกันเป็นแฟน

“เรียกว่าดูๆ กันอยู่ดีกว่าครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน วันหนึ่งที่เราคุยกันมากขึ้นแล้วมีความรู้สึกที่พิเศษต่อกัน ก็เรียนรู้กันมากขึ้น ยังไม่อยากใช้คําว่าแฟน แต่นับว่าเป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ถามว่าข่าวที่เกิดขึ้นของเขาทําให้เรารู้สึกแย่ไหม สําหรับผมมันเป็นเรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับวันนี้ของเรา ตัวผมเองก็เคยมีอดีต เคยเป็นข่าว เคยมีแฟน เขายังไม่แคร์เลย เรามองแต่วันนี้ไม่เคยสนใจเรื่องในอดีต แฟร์ๆ ดี ตอนเขาเป็นข่าวเราก็ไม่ได้ซัก ไม่ได้อยากรู้อะไรมาก เพราะมองเป็นเรื่องส่วนตัว เพียงแค่รับรู้เท่านั้น วันนี้มีโอกาสศึกษากันก็ใช้เวลาตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า”

อนาคตพร้อมใช้คําว่าแฟนเมื่อไหร่

“ตอนนี้เรามองปัจจุบันก่อน ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง วันนี้เราก็เรียนรู้กัน กับครอบครัวเราเคยเจอกันแล้ว ผมเป็นคนน่ารัก ใครๆ ก็รัก (หัวเราะ) ผู้ใหญ่เองก็คงเห็นว่าผมเป็นคนทํางานมาโดยตลอด จึงเอ็นดู (ยิ้ม) ทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนเราก็เปิดเผยนะ ไม่กลัวปาปาราซซี่ เพราะคิดว่าทําอะไรที่มันถูกต้อง และเคารพสถานที่ตลอด ไม่เคยทําอะไรประเจิดประเจ้อ ให้ทุกอย่างเป็นไปทีละน้อยดีกว่า ผมก็ไม่ได้เร่งว่าสรุปความสัมพันธ์จะเป็นไง มีความจริงใจในการเรียนรู้กันก็พอแล้ว วันนี้อย่าเพิ่งคาดคั้นเอาคําว่าแฟนจากเราเลยครับ

เมื่อถาม “เดย์” ว่าที่ผ่านมามีแต่ข่าวกับสาวทรงโต “เดย์” หัวเราะก่อนจะสารภาพว่าชอบผู้หญิงเซ็กซี่ เพราะดูเป็นคนมีเสน่ห์ และมองเมื่อไหร่ก็เจริญหูเจริญตา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์