ซี-ศิวัฒน์ เจ้าตัวงง! บู๊โดนใจแฟนละครเกินคาด


ได้มาเล่นละครบู๊เป็นครั้งแรกใน “คมแฝก” ของค่ายดีด้าฯ เล่นเอา “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ถึงกับปลื้มสุดๆเมื่อแฟนละครแห่แหนกันชมว่า ซีเท่ห์มั๊ก..มาก เล่นบู๊ได้พลิ้วจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้


ซี” เผยว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นเพลิง ต้องมีนิสัยห้าวๆใจร้อน ผมจะมีคาแรคเตอร์และคติประจำตัวว่า ใครดีฉันดีตอบ ใครเลวฉันกระทืบ   ตรงนี้ถือเป็นตัวตนของเพลิง ส่วนเรื่องคิวบู๊ก็ปลื้มครับที่แฟนๆละครชอบและก็ชมมาเยอะ จริงๆผมก็เป็นเด็กผู้ชายที่ชอบเล่นเตะต่อยมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นมาก็แอบใฝ่ฝันว่า อยากเล่นละครแนวบู๊แบบนี้ซักครั้ง พอได้เล่นก็แอบไปซุ่มฝึกกำลังมานิดหน่อย จริงๆกลัวแรงไม่ดีครับ”


คิวบู๊เรื่องนี้ผมถูกวางเป็นคนต่อยเก่งเตะเก่ง แต่ใช้คมแฝกไม่เป็น คิวเป็นธรรมชาติ  ได้พี่ๆสตั้นที่เขาร่วมแสดงคอยแนะแล้วก็มีพี่เอก (ผู้กำกับคิวบู๊) คอยดูผมทำอะไรได้บ้าง
 
แล้วเน้นเอาตรงนั้นมาโชว์อย่างลูกเตะหมุนตัว  หรือการปีนขึ้นกำแพงแล้วหันมาเตะ ผมชอบมากภาพที่ได้สวยดี สนุกครับ เรื่องพลาดก็มีบ้างแต่ไม่มาก เรื่องนี้ผมทุ่มเทสุดๆเลยครับ ยอมรับว่าเหนื่อยที่สุดที่เคยเล่นละครมา แต่พอผลตอบรับออกมาดี แฟนๆชอบพี่ๆนักข่าวก็ชมเยอะ ผมก็หายเหนื่อยแต่เรื่องยังไม่จบแค่นี้นะครับ  สำหรับเพลิงจะมีเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆได้ชมอีกเยอะ”  ติดตามชมทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์