จ๋าโต้ทำหลุยส์เฮิร์ทหนัก!ให้เวลาปรับตัว

'จ๋า'โต้ทำ'หลุยส์'เฮิร์ทหนักเสียงาน ย้ำให้เวลาปรับตัว ปัดขี้เบื่อลั่นไม่เคยทิ้งใครก่อน

อยู่ในช่วงเทิร์นโปร จะทำอะไรสาว "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ก็ดูเป็นต่อไปซะหมด ได้ยินว่าตั้งแต่มีปัญหาครั้งก่อน หนุ่ม "หลุยส์-พงษ์พันธุ์" คอยตามติดเอาใจไม่ห่าง "ก็รอ หลุยส์ ปรับตัวค่ะ จะปรับอะไรบ้างก็อยากให้ไปถามหลุยส์เอง คือเราผ่านช่วงนึงไปแล้วเรารู้สึกว่า มีบางอย่างที่ไม่เวิร์ค เราก็คุยกันถ้าเกิดหลุยส์ยังจริงจังอยู่ก็ลองเริ่มกันใหม่ดู"


ปัญหาที่ว่าเรื่องผู้หญิงหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงค่ะ เป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวมากกว่า หลายคนคงมีสิ่งที่ชอบและไม่ชอบต่างกัน แต่เรื่องนี้บางทีมันอาจทำให้เรามีปัญหากัน แต่ว่าไม่มีเรื่องผู้หญิงค่ะ ถ้ามีเรื่องผู้หญิงคงเป็นประเด็นแรกที่ไม่ต้องให้โอกาสกัน บะบายเลย"

เห็นบอกว่าหลุยส์เฮิร์ทหนักจนทำงานไม่ได้

"ไม่จริงหรอก มีแต่จ๋าแหละที่เฮิร์ท จ๋าว่าถ้ามันมีเรื่องทั้งสองคนก็ต้องเสียใจและก็กลับมาคิดดูว่ายังอยากจะลองใหม่มั้ย ตอนนี้เค้าก็ดีขึ้น อยากเปลี่ยนเป็นนิวหลุยส์นิวลุกส์ไปตัดผมมาเรียบร้อย จ๋าไม่กำหนดระยะเวลาหรือกะเกณฑ์ว่าต้องเป็นอย่างนี้อย่างนั้น นี่เป็นครั้งแรกที่จ๋าปล่อยสบายๆ มากที่สุด เปิดค่อนข้างเยอะและก็ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกัน แล้วก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาเลย คุยคนเดียวก็แย่แล้ว ขืนคุยหลายคนคงวุ่นวาย"


แต่จ๋าก็ไม่ได้ชี้ชัดว่าความสัมพันธ์กับหลุยส์เรียกว่าแฟนหรือเปล่า ทุกคนที่เห็นเค้าก็รู้อยู่แล้ว

ต้องบอกว่าตอนที่หลุยส์เข้ามาเค้ามาเต็มที่ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ถอยหลังกลับไปเป็นตัวเอง เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นอย่างนี้เยอะๆ คงไม่ดีกับคนสองคนต้องกลับมาปรับใหม่ ก็ต้องดูกันต่อไป จ๋าเข้าใจนะว่าคนเราเปลี่ยนไม่ได้ภายในวันสองวันหรอก อย่างจ๋าก็คงไม่ดีทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับว่านิสัยที่ไม่ดีของเราเค้าโอเคมั้ย"

ที่มีปัญหากันเพราะจ๋าเป็นคนขี้เบื่อหรือเปล่า

" จ๋าไม่เคยเบื่อใครเลย ดูที่ผ่านมา ไม่เห็นมีครั้งไหนที่จ๋าได้ทิ้งเค้าเลย ยอมรับว่าครั้งนี้มีสติกว่าทุกครั้ง ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ ใจร้อน ไม่ไหวแล้วต่างคนต่างไปดีกว่า แต่ครั้งนี้กลับมานั่งคุยกันลองปรับกันดูมั้ย เสียดายสิ่งดีๆ ที่ทำมา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์