แชมป์ ดี๊ด๊าปลื้มชมพู่ออกนอกหน้า

สงสัยมนต์รักข้ามช่องจะเพิ่มขึ้นอีกคู่เสียแล้วกะมัง สำหรับ "แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล" พิธีกรหนุ่ม ลูกรักช่องสาม กับสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต"


ล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่โคจรมาเจ๊อะกันที่งานอีเวนท์งานหนึ่งที่จัดขึ้นโดย คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ งานนี้หนุ่มแชมป์ชมสาวชมพูไม่ขาดปากว่า สาวชมพูเป็นคนเก่งมาก สามารถเป็นได้ทั้งนักแสดง และพิธีกร งานนี้มีแอบส่งการ์ดถึงกันอีกด้วยแน่ะ


เมื่อมีโอกาสถามไถ่หนุ่มแชมป์ก็ชี้แจงมาว่า "ส่วนตัวนั้นปลื้มสาวชมพูอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเค้าเป็นนักแสดงที่มาทำหน้าที่พิธีกรได้ดี มีจังหวะจะโคนที่ดี แถมส่วนตัวยังเป็นคนชอบคนที่ทำงานเก่ง ๆ หลังจากที่ได้เจอกันในงานงานหนึ่ง ชมพู่ออกปากชวนให้ดูละครที่เธอแสดงเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ตอนจบ หลังจากได้ดูแล้วตัวเองถึงกับอึ้ง คนอะไรเล่นละครเก่งมาก "

ก่อนทิ้งท้ายว่าผู้หญิงเก่ง ๆ อย่างชมพู่ 50 ปี จะมีสักคน แค่ได้เกิดมารุ่นเดียวกัน ได้มารู้จักกันแค่นี้ก็ดีใจมาก ๆ แล้ว พอถามถึงเรื่องข่าวกิ๊กกับคุณชูชัย หนุ่มแชมป์ยืนยัน กับคุณชูชัยนั้นเป็นพี่ชายที่ดีที่สุด แต่เราแค่เป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้ามีอะไรกันจริง คงไม่หน้าชื่นตาบานไปไหนมาไหนด้วยกันให้สื่อเห็นหรอก


สงสัยงานนี้มีลุ้นว่าหนุ่มแชมป์ใจกล้าส่งขนมจีบให้สาวชมพู่ต่อหรือไม่ แต่แหม ... การ์ดก็ส่งมาแล้ว ชมผ่านสื่อก็ทำมาแล้ว แค่ขายขนมจีบอีกสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอกใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มแชมป์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์