เมย์ เซ็กซี่ อึ๋ม กว่าเดิม


เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร
พักเต้า! เล่นเอาหนุ่มเฉาไปทั้งเมือง เธอได้ชื่อว่าเป็น“สาวฮอต” ยุคบุกเบิกตลาดแฟชั่นบิกินีในวงการบันเทิง เมย์ ผงาดประกาศความเป็น “เจ้าแม่เซ็กซี่” ลุกมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตหวือ โชว์เรือนร่างเอวคอด หุ่น เมย์ ทรมานใจชายร้ายกาจ ยิ่งเวลาสวมใส่ชุดว่ายน้ำ เพ่งพิศครั้งใด...หัวใจเต้นระรัว!

เมย์ เคยได้ ตำแหน่ง “มิสเซ็กซี่ ปี 2006” จาก FHMีนั้นเต้าเบียดบี้สูสีกันระหว่างมย์ กัอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นสาวร้อนแรง เซ็กซี่ที่กินกันไม่ลงทั้งคู่ แต่ เมย์ ก็สามารถเอาชนะ อั้ม เบียด อั้ม ซะกระเด็นกระดอน!

เสน่ห์ของ เมย์ อยู่ที่ “ตาชี้ๆ ปากเจ่อๆ” และ “หน้าท้อง แบนราบ ผิวขาวดั่งไข่ปอก” ถือเป็นสาวหมวยสวยเฉี่ยว หน้าละม้ายคล้ายกับ “ซูฉี” ขนาด เมย์ ได้ฉายาว่า “ซูฉีเมืองไทย” ก่อนที่จะกลายมาเป็น “นางร้าย” และ “นางเอก” ที่โด่งดัง เมย์ ผลิตผลงานถ่ายแบบ ชิ้น “มาสเตอร์พีซ” แต่ละภาพ แต่ละท่า เอ็กซ์ เซ็กซ์ อึ๋ม! แต่ ตอนนี้จะกระเด็นออกมาให้เห็นสักเซ็ต ยากแสนยาก เพราะ “แฟนสงวนสิทธิ์” เอาไว้ “ซี้ด” แต่ผู้เดียว!

เพราะมีแฟนไฮโซ เลยเจอใบสั่ง! “ไพร์ซ” ทายาทปอร์เช่ แฟนหนุ่มคนล่าสุด เกิดหวง ไม่ยอมให้ใครเห็นความสวย และความสาวในตัวเธอ เลยสั่งห้ามไม่ให้ เมย์ ถ่ายแบบหวือหวา ประกาศผูกขาดขอเชยชม “ของสวยๆ” แต่ เพียงผู้เดียว (ไพร์ซ คงจะเป็นคนใจแคบ ไม่ชอบแบ่งปัน) นี่ก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว ที่ เมย์ ทำเอาหนุ่มๆหงุดหงิด เพราะ เมย์ ไม่ยอมผลิตภาพเซ็กซี่เซ็ตใหม่ ให้ซู่ซ่าส์ มีแต่ คนสงสัยว่า สาวเปรี้ยวซ่าส์อย่าง เมย์ ทำไมถึง “จำศีล” ไม่กล้าหวือหวาได้นานขนาดนั้น คาดว่า ไพร์ซ คงเอาอกเอาใจให้ทุกอย่าง “นางแมวยั่วสวาท” ถึงกลายเป็นแมวเหมี้ยวๆหง่าวได้ยังไง?! แต่ เมย์ ออกตัวว่าตัวจริงก็เป็น “ผู้หญิงโก๊ะๆ” สบายๆ ถึงจะมีแฟนไฮโซ แต่ เมย์ ก็ติดดิน บางทียังไปซื้อชุดสวยถูกดี ราคาไม่ถึง 300 บาท มาใส่ออกงานเลย!




เมย์
รักษาคำสัญญา ไม่หวือหวาถ่ายรูปโป๊ แต่ก็มาพลาดใส่บิกินีสีขาวเดินแบบในงานแห่งหนึ่ง ตัวเปียกน้ำเพิ่มความเร้าใจ ครั้งนั้น  เมย์ ก็เลยเจอ ไพร์ซ เทศน์ซะหูชา ในฐานะที่เตือนแล้วยังหลุด บางกระแสก็บอกว่าภาพหลุดนี้ ทำให้ เมย์ เจอปัญหาหนักของลูกผู้หญิง ข่าวว่า “แม่ไพร์ซไม่ปลื้ม” จน เมย์ ต้องออกมาโต้ข่าวว่า “กับแม่ ก็ปลื้ม ส่วนความรักก็แฮปปี้ แม่เมย์และ ไพร์ซ ต่างก็แฮปปี้” ข้อนี้ เมย์ ไม่ ได้โม้ นอกจากเอาความสวย สาว เซ็กซี่ชนะใจ ไพร์ซ ยังสยบแม่ผัวได้ด้วย แม่ไพร์ซ ไปไหนก็เอา เมย์ ไปด้วยทุกที! 

ไพร์ซ เป็นทายาทรถหรู เครื่องแรง แต่ เวลาอยู่ในหมู่บ้านกลับชอบขี่รถป๊อป (มอเตอร์ไซค์ คันเล็กๆ) แล้วบังคับให้ เมย์ เป็น “สาวสก๊อย” แต่ ไพร์ซ ตัวอ้วน จากนั่งซ้อนท้าย เมย์ เลยถอยออกมาขี่คนละคัน ตอนนี้ทั้งคู่เป็น “คู่รักลงล็อก” พากันไปเที่ยวไปกินจน เมย์ น้ำหนักขึ้นอีกหลายกิโล





เมย์
นั้นรักสงบ ดูราบเรียบ ล่าสุดก็เลยมีคนปล่อยข่าวว่าคู่เมย์-ไพร์ซ คงจะ รักล่ม ซึ่ง เมย์ บอกว่า “คิดซะว่า มีคนเชียร์ ก็มี คนแช่ง อยู่วงการนี้เข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้ใครได้ดี “ไม่มีมารบารมีก็ไม่เกิด” ซึ่งหากมองทุกมุม จะเห็น เมย์ “เป็นผู้หญิงครบรส” สมบูรณ์แบบที่ผู้ชายอยากอยู่ใกล้ ได้ไม่เบื่อเลย!”

เมย์ ห่างงานละครไปหลายปี 3 ปีหลัง เมย์ เอาแต่เล่นหนัง เพราะได้ “บทนางเอก” ตลอด เล่นละครเป็นได้แค่ 
 “นังร้ายเซ็กซี่” เมย์ เลยติดใจ ล่าสุด FHM ยังมอบรางวัล
“นางเอกหนังที่เซ็กซี่ที่สุด ปี 2008” ไปครอง!

เมย์ ไม่เคยทำให้หนุ่มๆผิดหวัง เธอลุกมาถ่ายแฟชั่น ขัดใจ ไพร์ซ ในนิตยสารหัวผู้ชาย FHM ถึงจะห่างสังเวียนสวาทไปซะนาน แต่ เมย์ ยังสวยไม่สร่าง แถมยังเซ็กซี่ดีกว่าเดิม!”... คนที่เป็น “แฟนคลับ” ยกมือ “รับประกัน!”


เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์