?ทาทา?ฟุ้งไท่สนคนเมาท์พี่สาวเปรมไม่ชอบหน้า...

ทาทาฟุ้งไท่สนคนเมาท์พี่สาวเปรมไม่ชอบหน้า...

ตั้งแต่ประกาศตัวในเรื่องความรักอย่างเป็นทางการ ทาทา ยัง ก็ดูเหมือนจะทำท่าว่าเอาใจครอบครัว ฝ่ายชายเป็นพิเศษจนเกิดกระแสข่าวเมาท์กันสนั่นวงการว่า สาวทาทาเอาหน้าด้วยการขโมยซีนให้แฟนหนุ่ม(เปรม บุษราคัมวงษ์) อยู่ตลอดเวลาและพี่สาวเปรมทำท่าว่าจะไม่ชอบหน้าทาทาเข้าแล้วในเรื่องนี้ ทาทา เผยว่า

แล้วแต่คนจะคิดในส่วนของป๊ากับมี่แล้วก็เปรมดีกับทาทามากจนเหมือนคนในครอบครัวไปแล้วถ้ามีใครมา ทำดีกับทาทา ทาทาก็จะทำดีกับเขาอยู่แล้ว ในส่วนป๊าของเปรมอาจจะสงสารทาทาก็ได้เขาเห็นว่าทาทาทำงานหนักเครียดกับงานเพราะช่วงนี้งานทาทาเยอะเขาก็เห็นตั้งแต่เราสูญเสียแม่และแม่นมไปเขาเลยรัก เราเหมือนคนในครอบครัวคนในบ้านนี้น่ารักทุกคน

ส่วนพี่สาวและน้องสาวเปรมน่ารักมากเพียงแต่ว่าทาทาจะสนิทกับแม่และก็พ่อ เพราะพี่สาวของเปรมบางคนก็แยกตัวไปมีครอบครัวมีธุรกิจของตัวเองที่ต้องดูแลบางคนก็อยู่เมืองนอก ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่พร้อมยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะทาทาขอทำความฝันของตัวเองก่อน โอกาสแบบนี้ไม่ใช่จะมีทุกวันการที่มีคนตั้งใจมาลงทุนทำให้เราเป็นศิลปินที่รู้จักทั่วโลกเราจะช่างมันไม่ได้ เพราะถ้าไม่สนใจก็ถือว่าตัวเองเห็นแก่ตัวกับข่าวด้านลบทาทาไม่เครียดมานานแล้ว เพราะรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไรพยายามคิดว่าช่างมันเดี๋ยวก็ผ่านไป เลยทำให้เราอารมณ์ดีตลอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์