แอฟ ปรับลุคใหม่ไม่ให้ติดภาพ โสรยา

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้กำลังพยายามปรับภาพลักษณ์ตัวเอง

เพื่อไม่ให้คนดูติดภาพความเป็น "โสรยา" จากละครเรื่อง "จำเลยรัก" เนื่องจากกำลังมีงานชิ้นใหม่เป็นละครเรื่อง 'ใจร้าว' "จะตัดผมม้าเพื่อให้ดูเปลี่ยนจากตอนที่เล่นเป็นโสรยาบ้าง แต่จริงๆ แล้วก็เปลี่ยนอะไรได้ไม่มากหรอกค่ะ เพราะเราก็ติดเรื่องนเรศวรอยู่ด้วย" ทักษอรกล่าว


สำหรับเรื่อง "ใจร้าว" นั้น ทักษอรกล่าวว่า

ค่อนข้างกังวลเรื่องของบท เพราะเนื้อหาจะออกแนวดรามามากๆ และก็โรแมนติคมากๆ ด้วย ขณะเดียวกันก็รู้สึกกดดันว่าคนที่แสดงในเรื่องก็มืออาชีพทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม จะพยายามให้เต็มที่ ทักษอรยังกล่าวถึงเรื่องที่ใครๆ มองว่าตนเป็นนักแสดงที่กำลังฮ็อตว่า ความจริงแล้วตนก็เหมือนคนอื่นๆ เพียงแต่ตอนนี้โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงานหลายอย่าง และแสดงละครหลายเรื่องเท่านั้น

ทักษอรกล่าวอีกว่า นอกจากงานแสดงแล้ว ระยะหลังมีคนติดต่อให้เดินแฟชั่นบ้างเหมือนกัน แต่คงไม่รับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

"มีชุดว่ายน้ำติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ปฏิเสธไป โดยไม่ได้ถามค่าตัวนะ เพราะไม่ได้คิดจะถ่ายอยู่แล้ว เราใส่ชุดว่ายน้ำก็เพื่อว่ายน้ำแค่นั้น ไม่ได้จะใส่เพื่อให้ใครดู และก็ไม่เกี่ยวว่าต้องขอใครหรือใครห้ามนะคะ มันเป็นการเลือกของตัวเราเอง และสมมุติถ้าวันนึงอยู่ๆ เราลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำ คุณพ่อคุณแม่คงไม่ว่าค่ะ คงพยักหน้าให้ไปถ่ายได้ เพราะคงต้องรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกฉันแล้วแน่ๆ" ทักษอรกล่าวพร้อมหัวเราะ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์