โต้ข่าวเหม็นหน้า ลีซอ เมย์ บ่นเบญจเพสดวงซวย


"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร สุดเซ็งกับข่าวฉาว ขอปลีกตัวออกห่างบุคคลที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยอมรับเกรงใจครอบครัวและแฟนมาก กลัวคนดูหมั่นไส้เลิกติดตามผลงาน

ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวหุ่นดี "เมย์" พิชญ์นาฏ ล่าสุดเจอเข้าจังๆ กับข่าวเมินหน้ากิ๊กเก่านักกีฬาดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย แถมยังพ่วงข่าวมือที่สามกับ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด อีก งานนี้พอเจอ เมย์ถือโอกาสรีบชี้แจงโดยด่วน

"เมย์ไม่ได้เหม็นหน้าหรือเมินลีซอเลย เคยเจอกันในงานงานหนึ่งจริงๆ แต่เลี่ยงไม่เข้าใกล้กันมากกว่า ทุกวันนี้ข่าวเยอะมากแล้ว ไปไหนก็เป็นข่าว จนกลายเป็นโรควิตกจริตไปแล้ว ไม่อยากอยู่ใกล้ใคร ที่ทำให้เมย์ต้องเดือดร้อน และเขาเองก็อาจเดือดร้อนไปด้วย เมย์เองเพิ่งกลับไปคืนดีกับโอ๊ค ไปเยี่ยมเขาที่อังกฤษมา ก็ยิ่งเกรงใจเขา" เมย์ อธิบาย พร้อมกับบอกด้วยว่า ตอนนี้มันเหมือนระแวงไปหมดทุกอย่าง ไม่อยากเข้าใกล้เพศตรงข้ามแล้ว

"ขออยู่อย่างสงบๆ ยิ่งหนังเรื่อง "ลาง หลอก หลอน" ที่เมย์เล่นไว้จะเข้าแล้ว กลัวคนดูเห็นข่าวเมย์มากๆแล้วจะหมั่นไส้พานไม่ดูหนังเมย์เล่น ส่วนข่าวกับพี่เต๋าก็ไม่รู้เขาไปเอารูปอะไรมาลงกัน เมย์แค่ทักทายพี่เขาตามปกติ พี่เขายิ่งมีปัญหาอยู่แล้วจะเดือดร้อนกันไปอีก" เมย์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสุดเซ็ง



ดาราสาว กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกเกรงใจครอบครัวเธอ และแฟนหนุ่มอย่างมาก จะให้ดีที่สุดเธอเลยตัดสินใจอยู่กับกลุ่มเพื่อนหญิงให้มากที่สุด

"ปีนี้เมย์เบญจเพสด้วย พอมีข่าวคิดว่าไม่มีอะไรแล้วก็ไม่จบสักที เลยไม่รู้ว่าจะซวยอะไรนักหนา แฟนเมย์เขาไม่ได้ขออะไรมาก เพราะขอมากเมย์ก็ให้ไม่ได้อยู่แล้ว แค่นี้ก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว" เมย์ กล่าวปิดท้าย

เมย์ พิชญ์นาฎ ในดิฉัน (ภาค2)


เมย์ พิชญ์นาฎ ในดิฉัน (ภาค1)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์