แม่ขำ-ไม่ใช่ไม่ปลื้ม พอใจจุ๋ยคบนิวเพื่อน

เพราะข่าวเรื่องที่ไปช่วยหนุ่ม "นิว"วงศกร ปรมัตถากร เลือกซื้อต่างหูให้กับคุณแม่ของนิวค่อนข้างฮือฮา ถ้าไม่ถามข่าวฮอตนี้ก็คงเชยน่าดู

ซึ่งสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา จาระไน มาว่า "ด้วยความที่พี่นิวเขาเป็นผู้ชายไม่ค่อยรู้เรื่องว่าจะทำอะไรที่ไหนดี เขาก็อยากมีของขวัญให้แม่บ้าง เพราะทำงานแล้ว เขาเลยมาปรึกษาว่าเขาอยากให้คุณแม่ใส่ต่างหูติดตัว เอาแบบไหนดี เขาอยากได้เรียบๆ แบบที่จุ๋ยใส่ เพราะแม่เขาเป็นคนเรียบร้อย ดูเท่ๆ ตัดผมสั้นๆ เราเลยแนะนำว่าเอาร้านนี้ก็ได้เป็นร้านคุณอาของจุ๋ยเอง และก็ครอบครัวจุ๋ยไปสั่งทำประจำ เพราะว่าราคาได้แบบกันเอง"


มีสมทบทุนด้วยป่ะ

"ไม่ๆๆ" จุ๋ยรีบปฏิเสธ

แล้วจุ๋ยเองให้ของขวัญท่านด้วยไหม?

"ตามมารยาทแล้วท่านเป็นคนที่เรารู้จัก ก็อาจจะฝากของไปให้ แต่ของจุ๋ยจะเป็นของเพื่อสุขภาพมากกว่า ไม่ได้แพงแบบของพี่นิว"

ตัวจุ๋ยเจอครอบครัวนิวบ่อยหรือเปล่า?

"ไม่ค่อยเจอนะคะ แต่อย่างที่จุ๋ยไปถ่ายรายการวันวานยังหวานอยู่ ที่โคราช แล้วคุณพ่อคุณแม่เขามาเจอและก็มาส่งช่วงที่จะกลับจากโคราช ซึ่งก็ได้เจอช่วงนั้นค่ะ"


ท่านเป็นอย่างไรบ้าง

"น่ารักดีค่ะ พ่อแม่เขาเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดดูเป็นวัยรุ่น"

จุ๋ยกับนิวก็เป็นข่าวด้วยกันบ่อย ครอบครัวจุ๋ยได้มีโอกาสเจอนิวบ้างไหม

"พ่อแม่จุ๋ยยังไม่เคยเจอพี่นิว อาจจะอ่านตามข่าว แต่ก็ไปเล่าให้ฟัง เพราะจุ๋ยเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว เป็นเพื่อนเป็นอะไรกับใครก็เล่าให้ฟังทุกอย่าง"

ท่านว่าอย่างไรบ้าง

"คุณพ่อคุณแม่เข้าใจนะว่าข่าวบางอย่างมันหลีกเลี่ยงไม่ค่อยได้ แต่เขาจะเห็นด้วยตาของเขาเอง คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ต่างจังหวัด แต่ท่านก็มาหาเราทุกเดือน ก็จะเห็นเราบ้างว่าเราเป็นอย่างไรข่าวเป็นอย่างไร แล้วเขาจะพิจารณาของเขาเอง โดยส่วนตัวใครที่เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นพี่กันก่อน ท่านไม่ว่าอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มาในแนวของชู้สาวหรือว่ามานัวเนียเราแบบนี้ ท่านไม่ว่า ถ้ามาในแนวเพื่อน เพราะฉะนั้นพี่นิวก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"


อย่างนิวเองเขาก็มีข่าวเยอะ มันทำให้เกิดมีแนวประมาณว่าแม่ไม่ปลื้มบ้างไหม

"คุณแม่ขำ ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าดูเป็นเพื่อนไปก่อน อย่างนี้แม่โอเค ดูกันห่างๆ แบบนี้โอเค คุณแม่บอกว่าชีวิตเราเป็นลูกผู้หญิง และอายุแค่นี้เรื่องนี้ยังอีกไกลและยังเจอใครได้อีกหลายคน ให้ดูกันแบบนี้ไปก่อน นี้คือการสอนแบบแม่ของเรา แต่สำหรับเรากับเรื่องนี้ก็ยังเฉยๆ แต่ก็คุยกันปกติ สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ณ เวลานี้เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ แต่จุ๋ยว่าความสัมพันธ์ก็คงไม่ได้แย่ เพราะเขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนดี"

แม่เคยมีกระแซะถามบ้างไหมว่าเป็นแฟนกับนิวจริงหรือเปล่า

"แม่ไม่ถามหรอก เพราะเราเล่าให้ฟังตลอด ท่านก็จะรู้ทุกเรื่องโดยตลอดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์