ตั๊ก ทุ่ม 30 ล้านสร้างหนังอีโรติก หวังโกอินเตอร์

"ตั๊ก" ทุ่ม 30 ล้าน สร้างหนังอีโรติก หวังโกอินเตอร์ เล็งหาพระเอกชาติแขกเคร่งศาสนา เชื่อไม่โดนสังคมแบนเพราะบทไม่แรงเกินไป

ลงทุนไปกว่า 30 ล้าน เพื่อทำหนังเป็นของตัวเอง งานนี้ไม่รู้ว่าความคืบหน้าเรื่องหนังแนวอีโรติกของ น้องย้วยรีเทิร์นอย่าง "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" จะไปถึงฝั่งฝันได้หรือยัง "ใกล้แล้ว เพราะแก้บทเสร็จแล้วรู้แล้วว่าจะไปในทิศทางไหนหาสถานที่ได้แล้ว ลงทุน ก็หนังอีโรติกลงทุนไม่เยอะหรอก ลงทุนไป 20 ล้าน ตั๊กเล่นเองและกำลังอยากได้พระเอกที่เคร่งศาสนา เป็นเนปาลก็ได้นะ แขกขาว สวดมนต์เก่ง หล่อ หน้าตาคม"

เริ่มแคสไปหรือยัง

"ก็ติดต่ออยู่นะ เดี๋ยวจะเดินทางไปเนปาล ไปดูความเป็นอยู่ของผู้ชายที่นั่น อาจจะมีไปถ่ายที่เนปาลบ้าง แต่เน้นเมืองไทย อยากเน้นอะไรที่เป็นไทย เพราะเมืองไทยสถานที่เที่ยวสวยๆ มากเลยนะ"


กลัวผลกระทบเกี่ยวกับศาสนามั๊ย

"ไม่นะ เพราะเราไม่ได้ทำในแง่ลบเลย เราทำในแง่บวก ตั๊กจะบอกในหนังเลยว่า เป็นหนังสื่อสัมพันธ์ระว่างศาสนาต่างๆ เป็นหนังที่สื่อถึงเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สื่อไปถึงศาสนาด้วย อยากให้ศาสนาเข้าใจถึงธรรมชาติ ตั๊กนับถือพุทธ และตั๊กก็เคร่งเหมือนกัน ตั๊กไม่มีวันทำอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับศาสนาแน่นอน ไม่แรงขนาดโดนสังคมแบนหรอกค่ะ"

อีโรติกขนาดไหน "บอกไม่ได้" ทำไมทำแนวนี้ล่ะ

"ก็หนังอีโรติกเป็นหนังที่ประหยัดทุนนะ เหมาะกับเรื่องแรกที่ลองทำ และที่สำคัญ ต่างประเทศเค้าชอบเรื่องเกี่ยวกับเมืองนอกหรือความรัก ออกไปในแนวดราม่าน่ะค่ะ บางทีอาจจะไปโกอินเตอร์ก็ได้" ตั๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์