ต่าย ทำไม่สวย นอกใจ หยาด ปาดหน้า อั้ม จุ๊บ พิงกี้

เนื้อหอมซะเหลือเกิ้นสำหรับพระเอก ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิชย์

เพราะไหนจะคั่วนางเอกวิกเดียวกันอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล จนหนุ่มๆพากันอิจฉา นี่ล่าสุดเล่นข้ามฟากมาเล่นเลิฟซีนนอกจอกับนางเอกวิก 7 สี พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ปาดหน้าเค้กพระเอกหน้าขาว อั้ม-อธิชาติ อีก พอเจอหน้า ต่าย ในงานเปิดตัวกระดาษไฮเทค SCG ของปูนซิเมนต์ไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งวันนี้ควง น้องหยาด มาด้วย เลยคว้าตัวทั้งคู่มาถามซะเลย

“เราไม่ได้คบกันค่ะ” หยาดตอบก่อน “แต่ก็สนิทกัน” ต่ายตอบมั่ง “คือจริงๆแล้วมันตอบไม่ได้หรอกเรื่องอนาคต แค่ตอบได้ตอนนี้ว่าไม่ได้คบกันจริงๆ ถ้าคบก็บอกว่าคบ” ที่ตอบแบบนี้ เพราะมาถามต่อหน้ากันเลยเขินหรือเปล่า? ต่ายตอบ “ตอนนี้หมดเขินแล้ว แต่ไม่มีอะไรจริงๆ คือถ้าอนาคตเราคบกันขึ้นมา เดี๋ยวจะหาว่าไหนบอกไม่มีทางคบไง เลยต้องตอบให้มันดีๆ เรื่องอนาคตเราไม่รู้จริงๆ”



สนิทขนาดโทร.คุยปรึกษาบ่อยหรือเปล่า? หยาดตอบ

“ก็สนิทกันมากเหมือนกัน แต่ว่าคืออย่างกับพี่ต่ายเป็นคนที่มีอะไรปรึกษาได้” ต่ายสวนขึ้นมา “ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องแฟนไม่รับปรึกษา” หยาดหันมา อ่ะ เสียงแหลม ต่ายพูดต่อ “ส่วนใหญ่เค้าจะบ่นให้ฟังมากกว่าครับ ปรึกษาไม่ปรึกษาหรอก เพราะเค้าตัดสินใจเองได้ แต่เวลาเซ็งๆหรือมีปัญหาจะเป็นที่ระบายเรื่องงาน เรื่องที่บ้านอะไรแบบนี้” หยาดเสริมขึ้นมา “คือบางทีเรามีอะไรที่รู้สึกแย่ๆ เพราะเราไม่รู้จะคุยกับใคร เพราะหยาดไม่ได้มีเพื่อนเยอะ หรืออย่างเวลาโดนแม่ดุหรือบ่น” เป็นที่ปรึกษาสุดท้ายก็แห้ว? ต่ายหัวเราะ “ไม่รู้ เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี” หยาดแหย่ทันที “เค้าสาวๆเยอะ” ต่ายรีบปฏิเสธ “ไม่มีๆ”




จากนั้นก็แยกเอาต่ายมาถามถึงประเด็นภาพในหนังสือ “ทีวีอินไซด์” ที่จูจุ๊บกับพิงกี้?
 
“ไม่ได้จุ๊บครับ เป็นการใช้มุมกล้องหลอก พิงกี้เขาเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ ขี้อาย” มีสวีตจนหลุดสคริปต์กันบ้างมั้ย? “มีหลุดบ้าง แต่แนวขำๆมากกว่า” เขินมั้ยที่ต้องจุ๊บกันกลางเวที “มีเขินบ้าง เพราะเขาเป็นน้อง แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก แต่พิงกี้เขาขี้อาย แค่จับมือเขาก็อายแล้ว”

กลัวอั้มจะหึงพิงกี้มั้ย?


“ไม่มั้งครับ เขาไม่น่าหึง ช่วงนี้เขาดูอินเลิฟกันดี” หวั่นจะทำให้เขาทะเลาะกันมั้ย? “วุ้ย อย่ามายุ่งกับผม” วกไปถึงหยาดบ้าง ทำไมไม่ลองคบกันดู? “พอสนิทกันมากๆ อยู่ๆต่างคนต่างไม่รับโทรศัพท์ เป็นยังงี้มาหลายปีแล้ว ขอเป็นอย่างวันนี้ก็ดีแล้ว เป็นคนพิเศษเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังมีบางเรื่องที่ก้าวก่ายกันไม่ได้”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์